Tông 3 thanh niên thương vong, tài xế lái xe ben tẩu thoát

Va chạm với 2 xe máy khiến 3 thanh niên thương vong, tài xế xe ben tăng ga tháo chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, hình ảnh vụ tai nạn và biển số xe này đã được camera an ninh ghi lại.

1449715555-1449715244-anh-1

Va chạm với hai xe máy khiến 3 thanh niên thương vong, tài xế xe ben tăng ga tháo chạy khỏi hiện trường. Tại hiện trường, 2 xe máy nằm cách xa nhau hơn 50m.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ tối qua (9.12), người dân sống ở khu vực trên nghe tiếng va chạm mạnh nên nhìn ra đường và phát hiện xe ben va chạm liên tiếp vào 2 xe máy. Cú va chạm khiến 3 thanh niên đi xe máy té xuống đường. Sau đó, tài xế xe ben tăng ga tháo chạy khỏi hiện trường.

Một người dân kể lại: “Lúc đó chúng tôi hô hoán để cho mọi người chở các nạn nhân đi cấp cứu. Lợi dụng lúc này, tài xế đã điều khiển xe ben chạy tới trước rồi phóng đi luôn”.

Cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên anh Thạch Tường Khánh (17 tuổi, quê Trà Vinh) chết trên đường đến bệnh viện. Hai nạn nhân còn lại là anh Thạch Sây (18 tuổi, cùng quê Trà Vinh) và anh Nguyễn Minh An (21 tuổi, quê Hậu Giang) bị trọng thương.

Nhận được tin báo, CSGT, công an điều tra quận Bình Tân có mặt lập biên bản điều tra vụ việc cũng như truy tìm chiếc xe ben có liên quan.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn cũng như hình ảnh, biển số xe ben tháo chạy đã được camera an ninh của người dân ghi lại và cung cấp cho cơ quan công an.

1449715556-1449715244-anh-2

Hiện trường vụ va chạm giữa xe máy và xe tải ở quận 12 khiến ông Hòa tử vong.

Trước đó, vào lúc 21h cùng ngày, gần giao lộ Hương lộ 80B – Trần Quang Cơ (phường Hiệp Thành, quận 12) cũng xảy ra va chạm giữa xe máy do ông Trần Ngọc Hòa (53 tuổi, quê Hà Nam) điều khiển với một xe tải. Cú va chạm khiến ông Hòa té xuống đường bất tỉnh và được đưa vào Bệnh viện quận 12 cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan