Khay đựng sầu riêng

Khay đựng sầu riêng nhôm FTC là loại khay cao cấp nhất chuyên dụng để bảo quản đến tận 2 năm sầu riêng cơm ( trong điều kiện tiêu chuẩn) và vận... Read more »

Hộp Nhôm Đựng Cua Hoàng Đế

Hộp Nhôm Đựng Cua Hoàng Đế là một sản phẩm hộp nhôm chất lượng cao được FTC sản xuất từ foil nhôm nguyên chất.  Hộp đáp ứng mọi tiêu chuẩn của tổng... Read more »

Hộp Đựng Hải Sản Sài Gòn

Hộp Đựng Hải Sản Sài Gòn được làm từ chất liệu Nhôm – một chất liệu được nghiên cứu và chứng minh an toàn với sức khỏe con người và thân thiện... Read more »

Hộp Đựng Hải Sản Hạ Long

Hộp Đựng Hải Sản Hạ Long – GIẢI PHÁP TỐI ƯU Hộp nhôm được làm từ 98,8%% nhôm nguyên chất. Giữ nhiệt lên tới 4h và giữ nguyên hương vị đồ ăn.... Read more »

Hộp Nhôm Đựng Hải Sản

Hộp nhôm đựng hải sản dùng 1 lần đang là sản phẩm có chất lượng tốt và được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.       Hộp được làm... Read more »

Hộp Đựng Hải Sản Quảng Ninh

Hộp Đựng Hải Sản Quảng Ninh được FTC sản xuất với dây truyền hiện đại,chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Hộp đựng hải sản Quảng Ninh cao cấp nhà FTC đang ngày... Read more »

Hộp Nhôm Đựng Hải Sản Hà Nội

Hộp nhôm đựng hải sản Hà Nội – Yên tâm thưởng thức món ăn mang về nhà !!       Lựa chọn bao bì xanh, sạch, an toàn là những gì... Read more »

Hộp Đựng Hải Sản Mang Về

Hộp đựng hải sản mang về – Giải pháp AN TOÀN cho sức khỏe và môi trường Các nhà nghiên cứu của Mỹ từng công bố kết quả nghiên cứu của 10... Read more »

Khay Đựng Vịt Quay Mang Về

Khay Đựng Vịt Quay Mang Về bằng nhôm FTC – Giải pháp tối ưu cho sức khỏe và môi trường. Ngày nay,khi nhân thức được tác hại của việc sử dụng hộp... Read more »

Khay Đựng Vịt Quay Mang Về Hồ Chí Minh

Khay đựng vịt mang về Hồ Chí Minh  của FTC được sản xuất từ foil nhôm nguyên chất với độ dày cao lên tới 0.07mm. Hộp rất cứng cáp và chắc chắn... Read more »