Vụ 4 người chết: Triệu tập nhân vật “bí ẩn” trong thư tuyệt mệnh

Liên quan đến nhân vật được anh Ngô Lê Hà nhắc tên trong lá thư tuyệt mệnh, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập ông V.T.D để làm việc về những vấn đề liên quan đến nội dung trình bày trong thư.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, trong vụ việc xảy ra tại số nhà 218 Trần Phú, thành phố Thanh Hóa khiến 4 người trong một gia đình tử vong, cơ quan điều tra thu giữ được bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang cùng 2 đoạn ghi âm trong điện thoại.

vu-4-nguoi-chet-trieu-tap-nhan-vat-bi-an-trong-thu-tuyet-menh

Những vật chứng cơ quan điều tra thu giữ được

Bức thư viết tay được cho là thư tuyệt mệnh của anh Hà để lại, trong đó có 6 trang liên lục nhắc đến cái tên V.T.D, mà anh Hà gọi là “kẻ lừa đảo”, đã đẩy gia đình anh lâm vào bước đường cùng.

Theo nội dung bức thư, anh Hà quen biết ông V.T.D vào năm 2011, sau đó ông D. đã chủ động tìm gặp anh Hà khoe có nhiều mối quan hệ ở các bộ, ngành Trung ương và tỉnh Thanh Hóa nên có thể giúp anh Hà “chạy” các dự án.

vu-4-nguoi-chet-trieu-tap-nhan-vat-bi-an-trong-thu-tuyet-menh (1)

Bức thư tuyệt mệnh và băng ghi âm bằng điện thoại cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường

Tin tưởng ông D., anh Hà đã đưa số tiền lớn cho ông này nhưng không thấy “bóng dáng” dự án đâu. Vì thế gia đình anh Hà lâm vào một khoản nợ lớn.

Cơ quan công an đã triệu tập nhân vật V.T.D. nói trên để làm rõ những thông tin được anh Hà nêu trong lá thư tuyệt mệnh.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Quyền Lợi Của Lao Động Việt Nam tại Đài Loan

 

comments

Nội dung liên quan