Nóng: Lời khai ban đầu cực mâu thuẫn của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

Nghi phạm người Nhật, Yasumasa Shibuya, đưa ra lời khai rất mâu thuẫn với chứng cứ của cơ quan điều tra, vào buổi sáng bé Nhật Linh mất tích.

658f353e86aedb.img

Tờ Sankei dẫn nguồn từ các nhân viên điều tra cho biết nghi phạm Shibuya đã có những lời khai ban đầu vào ngày 18/4, liên quan tới vụ án mạng của bé Lê Thị Nhật Linh.

Theo đó, ông Shibuya khai rằng, vào buổi sáng bé Lê Thị Nhật Linh bị bắt cóc, ngày 24/3, ông vẫn đưa các con của ông tới trường Tiểu học Mutsumi số 2.

Ông Shibuya có con theo học cùng trường với bé Nhật Linh. Ông đồng thời là thành viên trong nhóm giám sát học sinh tới trường.

Tuy nhiên, sau khi đưa con đi học, ông Shibuya nói rằng ông không được khoẻ, nên sau đó chỉ ở nhà.

Trả lời câu hỏi của cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận ông có tiễn các con tới trường đi học, nhưng ông phủ nhận liên quan tới vụ án mạng của bé Nhật Linh.

Lời khai này của ông Shibuya mâu thuẫn với các chứng cứ mà cảnh sát thu được cho tới thời điểm này.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 24/3, sau khi bé Nhật Linh rời nhà tới trường, camera an ninh quanh đó đã ghi lại hình ảnh xe hơi của ông Shibuya chạy quanh khu vực này.

Tờ Sankei đưa tin thêm, camera an ninh cũng ghi lại hình ảnh chiếc xe của ông Shibuya dừng tại con đường gần trường học của bé Linh.

Cha bé Nhật Linh nói về nghi phạm sát hại con gái

Cảnh sát trước đó cho rằng nhiều khả năng bé Nhật Linh đã bị bắt cóc chỉ ít phút sau khi ra khỏi nhà.

Cơ quan điều tra đang tìm mọi chứng cứ để làm sáng tỏ vụ việc, trong trường hợp nghi phạm tìm cách khai man.

Ngày 16/4, tờ Sankei đưa tin, các nhà điều tra Nhật Bản đã tìm được một sợi dây và nhiều vật dụng khả nghi khác khi lục soát nhà của Yasumasa Shibuya, nghi phạm trong vụ Lê Thị Nhật Linh, bé gái 9 tuổi người Việt bị giết hại ở Nhật.

nha1492420256_5212-1650--1243-.png

Cảnh sát tại tỉnh Chiba, Nhật Bản đã thu giữ một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm trẻ em tại nhà Shibuya Yasumasa, nghi phạm sát hại bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh.

Các nhà điều tra đang kiểm tra xem độ dày và hình dạng của sợi dây thu giữ được từ nhà của nghi phạm có trùng với vết siết trên cổ bé Linh hay không. Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ cả một con dao có vỏ bọc ở nhà nghi phạm Shibuya.

 

Đài truyền hình Asahi ngày 19-4 dẫn thông tin từ cơ quan điều tra cho biết lực lượng chức năng tìm thấy mẫu tóc và dấu vân tay lạ, không phải của nghi phạm Shibuya Yasumasa, trên xe của y.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan