Người dân nhập viện do bị lợn tấn công

Con lợn đực giống được gia đình ông Bùi Minh Thông, Phó chủ tịch huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), nuôi nhốt nhưng bất ngờ xổng chuồng, tấn công nhiều người.
Sáng 25/1, lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn cho biết, chiều qua địa bàn xảy ra vụ lợn tấn công nhiều người. Con lợn đực giống (lợn rừng) được gia đình ông Thông nuôi nhốt lâu nay nhưng bị xổng chuồng ra ngoài khoảng giữa buổi chiều. Nó hung dữ cắn nhiều người trên đường bỏ chạy. Một trong số nạn nhân bị thương nặng là ông Phạm Văn Thạch (ở thôn Đồng Hương).

Nhân chứng Phạm Văn Duyên kể, con lợn nặng khoảng 100 kg, cứ thấy người là lao tới tấn công tới tấp, nhiều người hoảng sợ chạy tán loạn. Ông Thạch không kịp chạy nên bị nó chồm lên người cắn vào tay, chân và nhiều chỗ khác. “Mọi người dùng gậy, đá ném vào con lợn, bị đau nó mới bỏ chạy. Mọi người tiếp tục đuổi đánh đến khi con lợn đuối sức và bị bắt trói lại”, anh Duyên kể.

Ông Thạch được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu. Theo các bác sĩ, nạn nhân bị hai vết cắn ở đùi dài 8 cm, một vết thương bên tay trái dài 14 cm, đứt gân tay và gân chân. Hiện sức khỏe của ông Thạch dần bình phục nhưng tinh thần còn hoảng loạn.

Ông Bùi Minh Thông xác nhận vụ việc và cho hay con lợn giống bị xổng ra ngoài trong quá trình dồn chuồng. “Có thể bị người dân đuổi bắt nên lợn hung dữ tấn công lại”, ông Thông cho hay.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan