Hàng chục thanh niên có ý định giải cứu đại ca giang hồ

Khi công an đưa đối tượng truy nã Hoàng Lại Nam về trụ sở công an phường để lấy lời khai thì phía bên ngoài xuất hiện khoảng 20 thanh niên có dấu hiệu nghi vấn đang tìm cách giải cứu đại ca này. Lực lượng cảnh sát đã đưa ô tô đặc chủng đến và súng đạn đã lên nòng, tính đến khả năng… đụng độ.

Liên quan đến vụ “Nổ hàng loạt phát súng khống chế đối tượng truy nã” tại nhà số 354 đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 vào sáng 13/12 mà Dân trí đã thông tin, hiện Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) – Công an TPHCM công an đã bàn giao đối tượng Hoàng Lại Nam (SN 1978, quê TP Hà Nội) cho PC52 – Công an TP Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền.

hang-chuc-thanh-nien-co-y-dinh-giai-cuu-dai-ca-giang-ho (1)

hang-chuc-thanh-nien-co-y-dinh-giai-cuu-dai-ca-giang-ho
Công an khống chế đối tượng Hoàng Lại Nam trong căn nhà 354 Lê Văn Lương
Hoàng Lại Nam được xác định là đại ca giang hồ có số má tại các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, Nam còn có liên quan trực tiếp đến vụ giết người, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và gây rối trật tự công cộng xảy ra vào ngày 16/10/2014 tại vỉa hè phố Thi Sách, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội và đang có quyết định truy nã của công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Thượng tá Nguyễn Duy Dũng – Phó phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) – Công an TPHCM cho biết, khi cảnh sát ập vào căn nhà số 354 Lê Văn Lương để bắt giữ đối tượng Nam thì tên này bỏ chạy lên lầu cố thủ, buộc cảnh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên mới khống chế được đối tượng. Sau khi bị đưa về Công an phường Tân Hưng, quận 7 làm việc, đối tượng Nam giả điên và bất hợp tác với cơ quan công an.

Ngay trong đêm 13/12, khi tổ công tác của PC52 – Công an Hà Nội có mặt tại trụ sở Công an phường Tân Hưng, Nam mới chịu khai nhận.

Đáng nói là khi đối tượng Nam bị đưa về trụ sở công an phường Tân Hưng (quận 7), thì phía ngoài xuất hiện khoảng 20 thanh niên lạ mặt, nghi vấn là đang tìm cách giải cứu cho Nam. Lúc này lực lượng trinh sát phòng PC52 đã đưa ô tô đặc chủng đến và súng đạn đã lên nòng, tính đến khả năng… đụng độ.

Trước tình thế cấp bách, các trinh sát PC52 – Công an TPHCM đã đưa xe đặc chủng vào tận phường và áp giải đối tượng Nam lên xe về trụ sở một cách an toàn.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan