cô gái xinh đẹp hồn nhiên khoả thân tắm mưa ở Hưng Yên gây sốc

Hình ảnh thiếu nữ chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng “không mảnh vải che thân” đang gây xôn xao cộng đồng mạng.khoa-thân-tắm-mưa (1)

Mới đây, những hình ảnh một cô gái xinh đẹp khỏa thân tắm mưa giữa đường phố Hưng Yên đang được dân mạng truyền tay nhau rất nhanh. Hình ảnh cô gái nude tắm mưa giữa đường khiến nhiều người đi qua phải “đỏ mặt”.

Theo đó, giữa lúc trời mưa như “trút nước”, thiếu nữ này đã chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng thoát y trước những ánh mắt khó hiểu của mọi người. Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức gây ra cơn “bão” mạng với nhiều ý kiến tranh cãi về cô gái “lạ lùng” này

khoa-thân-tắm-mưa (2)

. Bức ảnh đang gây xôn xao dân mạng những ngày qua.

 Nhiều người cho rằng, đây là hành động chơi trội để gây sự chú ý của cô gái trẻ này. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng cô gái bị “ngáo đá” nên không kiểm soát được hành động của mình. Bên cạnh đó, không ít người thiếu nữ này đã chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng thoát y trước những ánh mắt khó hiểu của mọi người. Hiện vẫn xác định được danh tính cô gái trong ảnh và địa điểm xảy ra vụ việc nhưng loạt ảnh này vẫn là đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng.

comments

Nội dung liên quan