THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM AUSTRALIA

*THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM AUSTRALIA THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM AUSTRALIA Chương trình thị thực khởi nghiệp tại Australia do Tổ chức Sapien Pathway đơn vị thuộc Tập đoàn... Read more »

28 máy bay Trung Quốc xâm nhập Đài Loan

28 máy bay Trung Quốc xâm nhập Đài Loan: Đài Bắc phát cảnh báo chưa từng có Đài Loan cảnh báo máy bay Trung Quốc nếu có chuyện gì xảy ra, phải... Read more »

Đài Loan: Công bố nguyên nhân, danh tính 35/80 người Việt thiệt mạng chuyên tàu 408

  Đài Loan: Công bố nguyên nhân, danh tính 35/80 người Việt thiệt mạng chuyên tàu 408 Taroko đi Đài Đông Theo số mới nhất từ cảnh sát Đài Loan xác nhận... Read more »

Một người Việt tử vong trong nhà máy ở Đài Loan

Một công nhân người Việt Nam đã tử vong trong nhà máy may ở Đài Loan. nạn nhân này bị cuốn vào máy cán vải khi đang vận hành. Công nhân Việt... Read more »

Iran: Thêm một phó tổng thống nhiễm nCoV

DU HOC ĐÀI LOAN THÁNG 09/2020 Phó tổng thống Iran, ông Eshaq Jahangiri, xác nhận dương tính với nCoV, theo hãng tin Fars, ngày 11/3. Ông Eshaq Jahangiri. Diễn biến chính *... Read more »

Bác tin người Việt mua đất Biển Hồ đe dọa chủ quyền Campuchia

Các cơ quan đại diện Việt Nam tại Campuchia luôn theo dõi sát sao, kịp thời có các biện pháp hỗ trợ bà con gốc Việt thuộc diện di dời ở khu... Read more »

Vụ 39 người chết trên xe tải: Cảnh sát Anh tin tất cả đều là người Việt

Một số nạn nhân trong vụ 39 người thiệt mạng trên xe tải gần thủ đô London của nước Anh đã được nhận dạng. Và tất cả các nạn nhân đều được... Read more »

Thủ đoạn của đường dây buôn người từ Bỉ sang Anh

Nhằm qua mặt lực lượng an ninh tại cảng Zeebrugge của Bỉ, những kẻ buôn người cho biết bên trong thùng container đông lạnh chở 39 người nhập cư chỉ toàn là... Read more »

Trùm khủng bố IS đến nơi bị Mỹ phục kích 48h trước khi chết

Quan chức Thổ Nhĩ Kỳ cho biết chiến dịch phục kích trùm khủng bố Abu Bakr al-Baghdadi diễn ra 48h sau khi tên này di chuyển đến một địa điểm ở tỉnh... Read more »

Đường dây buôn người tới Anh qua điểm nóng ở Pháp

Cuộc truy quét một lán trại của di dân Việt Nam hé lộ những đường dây buôn đưa người từ nhiều nước đến pháp. Đây là hoạt động rất màu mỡ cho... Read more »