Đốt than sưởi ấm trong lúc ngủ, cả gia đình gặp nạn

Không thấy con dậy, bà Hoa phá cửa phòng phát hiện khói than bay nghi ngút, hai vợ chồng người con trai bất tỉnh, bé trai một tuổi tử vong sau đó không lâu.
Ngày 10/12, gia đình tổ chức mai táng cho bé Nguyễn Văn Huy (13 tháng tuổi) trong khi bố mẹ cháu đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó tối 8/12, vì sợ lạnh vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) và chị Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi, xã Điện Quang, Điện Bàn, Quảng Nam) đốt lò than tổ ong rồi đặt dưới gầm giường để sưởi ấm cho con trai. Sợ gió lùa, vợ chồng trẻ sau đó đóng cửa kín mít rồi đi ngủ.

anhngatkhithan-3197-1449729012
Chị Kiều hiện đã tỉnh táo, kể lại toàn bộ sự việc. Ảnh. T.H
Đến trưa 9/12, không thấy vợ chồng con trai dậy đi làm như thường lệ, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ anh Hùng) đến gọi nhưng không thấy ai trả lời. “Nghĩ có chuyện chẳng lành, tôi phá cửa xông vào thấy khói than bay nghi ngút. Vợ chồng Hùng cùng con trai nằm bất tỉnh trên giường”, bà Hoa kể.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng ngất lịm, hơi thở yếu. Bé Huy tử vong khi chưa kịp đưa đi bệnh viện.

Nhà chức trách xã Điện Quang cho hay, căn phòng nơi xảy ra vụ việc vốn chật hẹp, ẩm thấp. Anh Hùng sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, hiện tại còn hôn mê sâu. Người vợ có dấu hiệu tích cực và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam. Cả hai vẫn chưa biết người con đã tử vong.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan