Một phụ nữ Việt bị đâm chết ở Canada

Cảnh sát thành phố Toronto, Canada cho biết vừa phát hiện một người phụ nữ trung niên người Việt bị đâm chết tại một ngôi nhà ở phái tây Đại lộ thánh Clair.

Ngoi nhà xảy ra vụ án
Ngoi nhà xảy ra vụ án

Cảnh sát nói họ nhận được hai cuộc điện thoại báo, một từ ngôi nhà xảy ra án mạng và một từ người hàng xóm.

Cảnh sát lập tức tới hiện trường, phát hiện một nạn nhân với thi thể nhiều vết dao đâm nằm trên nền nhà bếp và một con dao lớn được tin là hung khí gây án mạng nằm gần thi thể nạn nhân. Nạn nhân được đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay tại bệnh viện.

Cảnh sát Toronto chưa rõ chuyện gì đã xảy ra giữa 2 chị em trong ngôi nhà 2 tầng đó. Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ cho đến khi gia đình của người phụ nữ này ở Việt Nam được báo về vụ án mạng. Theo báo chí Canada, nạn nhân vừa mới đến nước này được 2 tháng và sống cùng nhà với em gái. Nạn nhân đến đây để du lịch nhưng có vẻ như muốn ở lại đó.

Cảnh sát nghi ngờ người em gái là thủ phạm và đã bắt người phụ nữ này. Hoa Hong Nguyen (Nguyễn Hồng Hoa), 52 tuổi, bị buộc tội giết người mức độ 2 và sẽ phải ra tòa vào ngày hôm nay 9.8 (theo giờ Việt Nam).

Cảnh sát điều tra Murray Barnes cho rằng đây không thể mà một vụ ngộ sát, cũng không phải là vụ mưu sát, có sự sắp đặt trước của hung thủ, theo The Star. Điều tra viên Barnes nói rằng vụ án mạng có vẻ liên quan đến vấn đề của bệnh tâm thần và đây sẽ là hướng điều tra của cảnh sát Toronto.

Điều tra viên Murray Barnes nói thêm cảnh sát Toronto kêu gọi giúp đỡ thông tin từ những người quen hoặc thân nhân của họ. Cảnh sát cũng liên lạc với gia đình nạn nhân ở Việt Nam để làm ra nguyên nhân.

Sống trong ngôi nhà trên còn có một cô gái trẻ, 24 tuổi, được nói là con của bà Hoa. Cô gái khai với cảnh sát cô không có mặt tại nhà khi vụ án xảy ra nên không rõ chuyện gì đã xảy ra giữa mẹ và người dì của cô, theo Toronto Sun.

Hàng xóm rất ngạc khi hay tin về vụ án mạng vì họ thường xuyên thấy 2 chị em vui vẻ trong ngôi nhà đó. một người hàng xóm nói với The Star.

comments

Nội dung liên quan