Vợ ủng hộ chồng U60 lấy vợ hai tuổi teen

Người vợ cả còn có cảm giác như có thêm một cô em gái kể từ khi vợ hai tuổi teen của chồng chuyển về sống chung.
vo-ung-ho-chong-u60-lay-vo-hai-tuoi-teen
Ông Thom Miller bên hai người vợ. Ảnh: Mirror
Theo Metro, ông Thom Miller, 60 tuổi, người Anh, đang xây dựng một ngôi nhà lớn để mỗi người vợ của ông được sở hữu một nửa và ông cũng có thể tiện qua lại giữa hai bà vợ. Hiện tại, Miller cùng người vợ 44 tuổi và vợ mới cưới đang sống trong căn nhà nhỏ. Mỗi tuần ông chia đều thời gian để ở bên cạnh họ.

Thom, từng là dân xã hội đen nhưng sau đó chuyển sang làm mục sư, đã nói với người vợ cả Belinda rằng ông thích cuộc sống đa thê từ 7 năm trước, khi ông kết hôn với bà. Mới đây, họ đồng ý để Reba Kerfootruba, 19 tuổi, về sống chung nhà.

“Ban đầu gia đình nghĩ việc chúng tôi đang làm là không đúng. Họ không muốn tôi ở cùng một người đàn ông đã có vợ. Nhưng dần dần họ cũng chấp nhận và vui vẻ hơn vì biết tôi rất hạnh phúc”, Reba nói.

Gia đình ba người này đang chờ đón đến ngày đứa con trong bụng của Reba chào đời và nuôi dạy bé. Trong khi đó, bà Belinda thì chia sẻ họ từng nói đùa về việc đứa trẻ sẽ ngủ ở đâu bởi căn nhà đã được chia làm hai lối và phòng riêng.

“Trong trường hợp mẹ Reba cần được nghỉ ngơi thì mẹ Belinda sẽ chăm sóc bé”, bà Belinda nói. Bà cũng nói thêm rằng bà có cảm giác như có thêm một cô em gái kể từ khi Reba chuyển về ở chung.

“Thom là tình yêu của cuộc đời tôi và Reba giống như là món quà mà tôi được ban phước vậy. Vì thế mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ”, người phụ nữ 44 tuổi cho biết.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan