Tuyển thủ Indonesia tin tưởng sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, hậu vệ của Indonesia, Muhammad Abduh Lestaluhu tin rằng Indonesia có thể vượt qua Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Đội tuyển Indonesia đã lách qua khe cửa hẹp khi lội ngược dòng giành chiến thắng trước Singapore ở trận đấu cuối cùng vòng bảng để đoạt vé lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2016 (gặp Việt Nam).

abdul-1480236394198

Muhammad Abduh Lestaluhu tự tin về sức mạnh của Indonesia

Trước thềm giải đấu, Indonesia đã thi đấu hai trận giao hữu với Việt Nam với thành tích thua 1 (2-3) và hòa 1 (2-2). Tuy nhiên, sau khi có mặt trong nhóm 4 đội bóng mạnh nhất, toàn đội Indonesia đang tỏ ra vô cùng tự tin. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Muhammad Abduh Lestaluhu cho rằng trình độ của Indonesia không kém Việt Nam và tin rằng đội tuyển xứ Vạn đảo sẽ lọt vào trận chung kết.

Muhammad Abduh Lestaluhu cho biết: “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện không phải vấn đề quá lớn. Trình độ của chúng tôi không kém so với Việt Nam. Chúng tôi chỉ mắc chút sai lầm trong thất bại ở Mỹ Đình. Tôi nghĩ ở vòng bán kết chúng tôi sẽ thể hiện hết khả năng của mình”.

Vấn đề lớn của Indonesia chính là hàng thủ. Ở vòng bảng, họ đã để thủng lưới tới 7 bàn thắng (chỉ có Campuchia thua nhiều hơn thế). Không những vậy, ở trận gặp Việt Nam, họ còn mất cặp trung vệ Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto. Điều này khiến cho HLV Alfred Riedl thực sự đau đầu.

Trận bán kết lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra tại Indonesia vào ngày 3/12. Trận lượt về diễn ra tại Việt Nam vào ngày 7/12.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan