Hà Nội: Thảm án khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong

Nghe tiếng động mạnh lúc 2 giờ sáng nay 7-12, những người hàng xóm chạy sang nhà ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) thì thấy vụ thảm án kinh hoàng khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ thảm án tại gia đình ông Nguyễn Lương Chuân

Rạng sáng nay 7-12, một vụ thảm án đã xảy ra trong một gia đình ở thôn 4, xóm Chùa, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội) khiến 2 người tử vongvà 2 người khác bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, 2 nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và anh Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987, là con trai út ông Chuân).

2 người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, là con trai cả ông Chuân).

Theo một số người dân cho biết thêm, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 7-12, họ nghe thấy nhiều tiếng động lớn tại nhà ông Chuân, nên chạy sang thì phát hiện vụ việc kinh hoàng 4 thành viên trong gia đình bị thương vong.

người dân bàng hoàng

Vụ thám án làm bàng hoàng người dân địa phương

Lập tức những người hàng xóm đưa 4 người trong gia đình ông Chuân đi cấp cứu, song do bị thương quá nặng nên ông Chuân và anh Chỉnh đã tử vong; đồng thời thông báo sự việc đến chính quyền địa phương.

Các nhân chứng cũng cho hay vụ việc có thể gây ra bởi một nhóm trộm cướp đột nhập vào căn nhà. Tuy nhiên, nguyên nhân vụ thảm án đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra.

Được biết, trong sáng nay 7-12, cơ quan công an huyện Thạch Thất đã phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân, để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thảm án khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong.

 

Nguyễn Hưởng

 

comments

Nội dung liên quan