Thái Lan cử ba chuyên gia bám sát “nhất cử nhất động” của ĐTVN

 Trước sức mạnh đang đi lên từng ngày của ĐTVN, người hàng xóm Thái Lan đã có những quan ngại nhất định cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2016, việc cử 3 chuyên gia theo dõi ĐTVN là một trong những động thái rõ nhất của ĐT Thái Lan.

Ngày hôm qua (16/11) HLV Kiatisak đã công bố danh sách 23 tuyển thủ của ĐT Thái Lan đi Philippines tham dự AFF Cup 2016. Theo đó, những cái tên nằm trong danh sách đều là những cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2018 và được đánh giá là đội hình mạnh nhất của Thái Lan ở thời điểm hiện tại.

Điều này chứng tỏ Thái Lan đang có quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup 2016. Bên cạnh đó, bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng khiến HLV Kiatisak đứng ngồi không  yên. Huyền thoại của Thái Lan hiện đang có kế hoạch toàn diện nhằm theo dõi các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

thai_lan_kiatisak_1_1816_eazj

“Việc đánh bại mọi đối thủ để bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2016 của ĐT Thái Lan là một thách thức lớn. Bởi trong những năm qua, các đội bóng ở ĐNÁ đều có sự đầu tư rất lớn, phát triển nhanh và khoảng cách về sức mạnh giữa các đội đã thu hẹp đáng kể”- HLV Kiatisuk trả lời trước giới truyền thông.

Cũng trong buổi trả lời này, HLV trưởng ĐT Thái Lan cho biết, một trong những đối thủ cần được quan tâm đặc biệt của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2016 lần này là ĐT Việt Nam. Bước chạy đà hoàn hảo của ĐTVN thông qua 7 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua duy nhất một trận trong 8 tháng qua đã chứng minh được sức mạnh đang tăng tiến của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng yêu cầu phòng Đội tuyển quốc gia nghiên cứu kỹ sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

“Thời gian qua, bóng đá Việt Nam có thành tích tốt khi cả đội Futsal lẫn U19 đều dự World Cup. ĐTVN cũng có chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên và Indonesia nên tôi phải nghiên cứu kỹ lưỡng”- HLV Kiatisuk nhận định.

Đồng thời, chiến lược gia 43 tuổi đã yêu cầu nhóm chuyên môn gồm 3 người theo dõi bảng đấu của ĐT Việt Nam, ghi chép và thu thập băng hình nhằm phục vụ ban huấn luyện chuẩn bị cho vòng bán kết và chung kết tại giải đấu.

“ĐT Thái Lan cần phải nghiên cứu các đối thủ trong bảng của mình trước, tiếp theo là các đối thủ tiềm năng ở bảng còn lại. Khi vào giải, toàn đội cũng sẽ có những buổi xem bóng đá tập thể và cùng phân tích đối thủ”- HLV Kiatisak nhận định

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan