Ca sĩ trẻ Đài Loan bị bắt vì sử dụng ma túy

Hồ Duệ Nhi – thành viên nhóm Under Lover – khai do mất ngủ nên phải dùng chất cấm để giảm áp lực.

ca sy dai loan

Hồ Duệ Nhi khi bị áp giải ra khỏi nhà.

Tờ Ettoday đưa tin, sáng 22/9, nam ca sĩ Đài Loan Hồ Duệ Nhi và rapper Thiệu Hải Vĩ bị bắt tại nhà riêng do có hành vi tàng trữ trái phép và sử dụng chất ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát tìm được 1,24 gram cần sa và các dụng cụ hút chích.

Khi bị đưa từ nhà ra xe cảnh sát, Hồ Duệ Nhi nói với phóng viên: “Xin lỗi, tôi sẽ tìm cơ hội giải thích với mọi người”. Sau khi bị bắt, ca sĩ trẻ khai do thường xuyên mất ngủ nên phải sử dụng ma túy để giảm áp lực.

Bạn gái Lâm Thái Đề cũng có mặt tại nhà Hồ Duệ Nhi lúc anh bị bắt. Theo cảnh sát, khi đó cô ngủ gật trên ghế, xét nghiệm không phát hiện có ma túy nên tạm thời được thả. Sau đó, Lâm Thái Đề chủ động tới cơ quan có uy tín tại Đài Bắc để làm xét nghiệm tự minh oan. Cô cho hay bản thân không biết bạn trai sử dụng ma túy, cô tưởng anh chỉ hút thuốc lá bình thường.

Hồ Duệ Nhi và Lâm Thái Đề.

Sau sự việc, MV Mary Jane – bài hát do Hồ Duệ Nhi sáng tác – lập tức bị Youtube gỡ xuống. Lý do là trong MV có cảnh nhân vật tụ tập bạn bè ở quán rượu và hút thuốc nhả khói, khiến người hâm mộ phản ứng vì liên tưởng cảnh Hồ Duệ Nhi hút cần sa.

Hồ Duệ Nhi và người bạn tên Dương Lâm lập nhóm Under Lover cách đây 5 năm. Vì theo đuổi âm nhạc, anh từng nảy sinh mâu thuẫn với cha mình, bị cha cầm dao gõ cửa phòng, cuối cùng bị đuổi khỏi nhà. Khi ấy, Hồ Duệ Nhi quả quyết: “Con có chết đói hay không chỗ nương thân cũng vẫn theo nghề này”.

Thời gian đầu, Hồ Duệ Nhi và Dương Lâm phải ăn bánh bao chay để tiết kiệm tiền. Cho tới khi có chút thành tựu âm nhạc và nổi tiếng, người nhà mới ủng hộ con đường của anh. Việc chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết bị bắt vì sử dụng ma túy khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và tiếc nuối.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

comments

Nội dung liên quan