Vụ công an bị tố nhổ nước bọt: “Em nên xóa clip đi, nếu không sẽ bị trả thù”

Chị T.A, người đăng clip bị cán bộ công an nhổ nước bọt vào mặt đêm 7/4, cho biết sau khi công khai sự việc, có người lạ gọi đến cho chị và bảo “Em nên xóa clip đi, nếu không sẽ bị trả thù”.

co-gai-bi-cong-an-nho-nuoc-bot

Cán bộ công an trong clip. (Nguồn: Facebook)

Bản thân chị T.A cũng chia sẻ hiện cuộc sống của chị và gia đình gặp rất nhiều khó khăn sau khi chị đăng tải clip cán bộ công an đến kiểm tra tạm trú và nhổ nước bọt vào mặt chị. Thậm chí còn có người gọi điện nặc danh tới chị, khuyên “Em nên xóa clip đi, nếu không sẽ bị trả thù”.

Đến thời điểm hiện tại, cán bộ công an xuất hiện trong clip được xác định là Trung úy Nguyễn Văn Bắc, thuộc Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Trung úy Bắc đã tới kiểm tra cư trú và đôi co với chị T.A tại chung cư Hà Thành Plaza đêm 7/4, sau đó có hành vi nhổ nước bọt về phía chị T.A.

Hiện Trung úy Bắc đã bị Công an phường Trung Liệt tạm đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ vụ việc. Chị T.A cho biết thêm đến thời điểm này, Trung úy Bắc vẫn chưa xin lỗi chị sau hành vi nhổ nước bọt.

“Thậm chí anh ấy còn chưa gặp em lần nào từ khi sự việc xảy ra. Em là một người dân, chỉ muốn có lời xin lỗi công khai có chứng kiến của nhà báo, tổ trưởng dân phố, bảo vệ tòa nhà và cơ quan chức năng của anh Bắc”, T.A nói.

Chị T.A cũng chia sẻ đã được mời lên làm tường trình tại Công an quận Đống Đa hôm 9/4 và làm việc rất thoải mái. Nhận xét về vụ việc đã xảy ra, chị T.A cho biết hành vi, lời nói của một người có chức quyền như vậy là “không chấp nhận được” vì chị đã làm đủ giấy tờ tạm trú và không làm mất an ninh trật tự khu vực.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan