Sập công trình đang xây ở Hà Tĩnh, nhiều người gặp nạn

Công trình xây dựng cây xăng ở xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn, Hà Tĩnh) bất ngờ sập xuống, làm ít nhất hai người thiệt mạng.
Thiếu tá Nguyễn Hữu Thọ, Đồn phó biên phòng cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) cho biết, vào lúc 13h30 chiều nay, công trình xây dựng cây xăng ở xã Sơn Kim 1 bất ngờ sập xuống.

Vật liệu và đất đá đã đè lên nhóm công nhân thi công bên dưới. Ít nhất 4 người đã được đưa khỏi đống đổ nát và chuyển tới cơ sở y tế.

Thiếu tá Thọ cho biết, ít nhất còn 2 người đang mắc kẹt bên trong. Bộ đội biên phòng, công an và người dân đã huy động 2 máy xúc và dùng nhiều phương tiện đào bới, tìm kiếm những nạn nhân còn lại.

Hầu hết nạn nhân đều là người dân trú tại thị trấn Phố Châu (Hương Sơn).

vuilap-4080-1449651959
Việc tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt bên trong diễn ra khẩn trương. Ảnh: FB
Bà Hà Thị Minh Tuyết, Phó giám đốc bệnh viên đa khoa Quốc tế cửa khẩu Cầu Treo cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 5 nạn nhân, hai người đã tử vong sau khi nhập viện, một người được chuyển lên tuyến trên. Các nạn nhân khác được chăm sóc y tế tại khoa ngoại.

Trao đổi với VnExpress, ông Võ Văn Phúc, Chủ tịch huyện Hương Sơn cho biết đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cứu hộ. Khoảng 100 người cùng máy móc đang tích cực tìm kiếm người bị nạn.

Các bác sĩ và xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Hương Sơn và bệnh viện Quốc tế cửa khẩu Cầu Treo cũng đang túc trực tại đây. “Chúng tôi không chắc chắn còn bao nhiêu người mắc kẹt tại hiện trường, vì chủ đơn vị thi công không có mặt”, ông Phúc nói.

benh-vien-5048-1449655099
Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Minh Tuyết
Công trình xây dựng cây xăng ở xã Sơn Kim 1 được khởi công từ tháng 11 do một doanh nghiệp ở Vinh (Nghệ An) làm chủ đầu tư.

Sơn Kim 1 là xã biên giới của huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tiếp giáp với Lào.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan