Ẩu đả, một võ sĩ Muay Thái bị đâm chết ở Phú Quốc

Võ sĩ Phạm Văn Tuấn (22 tuổi, thành viên CLB Muay Thái quận 2, TP Hồ Chí Minh) bị đâm chết trong một cuộc ẩu đả khi dự tiệc tại quê nhà Phú Quốc.

võ sỹ

Võ sĩ Muay Thái Phạm Văn Tuấn bị đâm chết trong vụ ẩu đả. (Ảnh minh họa)

Tại TP Hồ Chí Minh, Tuấn vừa đi làm vừa tập Muay Thái tại CLB quận 2. Anh là võ sĩ trẻ đầy triển vọng của CLB. Thời gian gần đây, Tuấn có tiết kiệm được một khoản tiền nên về Phú Quốc giúp mẹ mở quán bán hủ tiếu (cha Tuấn mới qua đời cách đây không lâu).

Tối qua 13/12, Tuấn cùng bạn bè đi dự tiệc được một người bạn tổ chức ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Trong bữa tiệc Tuấn và các bạn đã mâu thuẫn, xô xát với một nhóm khác có đối tượng tên Mân Em.

Trong lúc xảy ra ẩu đả giữa 2 bên, Mân Em cầm dao đâm Tuấn một nhát chí mạng. Ngay sau đó Tuấn được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Một người bạn khác của Tuấn, tên Tiền, bị thương nặng và được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc.

 

 

Võ sĩ quyền anh bắn chết đối thủ vì không thể thắng được trên sàn đấu

Vntinnhanh.vn – Darrell Telisme – võ sĩ nghiệp dư tại Florida (Mỹ) đã bị kết tội bắn chết đối thủ Stan Stanisclasse trong lễ Tạ ơn vừa rồi (26/11) vì lý do anh này liên tục đánh bại Telisme trong mọi lần thượng đài.

 

Đến lúc này, đối tượng Mân Em đã ra đầu thú. Lực lượng công an đang khám nghiệm tử thi, đồng thời truy bắt một số đối tượng bỏ trốn.

Hà Phương

 

comments

Nội dung liên quan