United Airlines bồi thường cho toàn bộ khách trên chuyến bay xảy ra vụ lôi kéo thô bạo bác sĩ gốc Việt

Toàn bộ các hành khách có mặt trên chuyến bay của hãng United Airlines, nơi xảy ra vụ lôi kéo thô bạo bác sĩ gốc Việt David Dao, sẽ được nhận khoản bồi thường tiền vé.

Sau khi vụ bác sĩ gốc Việt bị kéo lê khỏi máy bay gây phẫn nộ toàn thế giới, mới đây, United Airlines đã có những động thái để sửa chữa lỗi lầm. Đáng chú ý, trong một thông cáo mới được đưa ra, hãng hàng không lớn thứ hai tại Mỹ cho biết “Tất cả hành khách trên chuyến bay 3411 hôm Chủ nhật, ngày 9/4, sẽ nhận được khoản bồi thường tiền vé”.

8zmtdxyte6tiajbvxgcsiuwntzqoqles-large-1492052373291

United Airlines bồi thường cho toàn bộ khách trên chuyến bay xảy ra vụ lôi kéo thô bạo bác sĩ gốc Việt

Các hành khách có mặt trên chuyến bay vô cùng bất ngờ trước hành động của các nhân viên an ninh.

United Airlines đang hứng chịu cuộc khủng hoảng truyền thông tồi tệ nhất kể từ sau khi đoạn video quay lại cảnh các nhân viên an ninh của hãng kéo lê bác sĩ gốc Việt 69 tuổi khỏi chuyến bay 3411 từ sân bay O’Hare, Chicago tới Louisville, Kentucky được đăng tải.

Theo thông tin mới nhất, 2 nhân viên có liên quan đến vụ việc cũng đã bị sa thải. Trước đó, 1 nhân viên khác cũng đã bị đuổi việc trước làn sóng bức xúc của dư luận.

Thông báo hoàn tiền cho khách trên chuyến bay 3411 được United Airlines đưa ra khi CEO Oscar Munoz xuất hiện trên truyền hình để nói lại lời xin lỗi. Ông Munoz khẳng định sẽ không bao giờ để tình trạng như này xảy ra nữa. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định sẽ không từ chức, dù cho tới nay đã có hơn 60.000 người ký tên vào bức thư trực tuyến yêu cầu ông rời khỏi vị trí lãnh đạo United Airlines.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

comments

Nội dung liên quan