Nghi phạm tấn công tình dục: ‘Phụ nữ Đức ở đây là để sex’

Một cô gái Đức bị người nhập cư tiếp cận trên đường phố, đề nghị trả tiền để ngủ với anh ta, sau đó buông lời khiếm nhã rằng các cô gái ở đây “chỉ để quan hệ tình dục”.

Một nhóm phụ nữ cầm biểu ngữ có dòng chữ “Chống phân biệt giới tính – Chống phân biệt chủng tộc” trong cuộc tuần hành qua nhà ga chính ở thành phố Cologne, Đức. Ảnh: Reuters
Express dẫn báo cáo của cảnh sát thành phố Dortmund cho hay khoảng 3h48 sáng 17/1, một nhóm người tị nạn đã tiếp cận cô gái Đức 25 tuổi đang trên đường từ ga tàu về nhà và buông nhiều lời lẽ tục tĩu.

Khi cô gái tỏ ra phớt lờ, một kẻ được mô tả khoảng 30 tuổi và “khá nhỏ con” đã bám theo rồi đề nghị trả tiền để cô quan hệ tình dục với hắn ta nhưng bị từ chối.

Tên này được cho là kể rằng hắn ta mới đến Đức và nói rằng “phụ nữ Đức chỉ để quan hệ tình dục”, sau đó xông vào sờ soạng quần áo của cô gái và sàm sỡ cô.

Nạn nhân chạy thoát và báo cảnh sát nhưng tên “yêu râu xanh” đã kịp bỏ trốn. Cảnh sát vẫn đang truy tìm tên này và kêu gọi các nhân chứng trình diện để hỗ trợ cuộc điều tra.

Một vụ việc gây sốc khác cũng được ghi nhận vào đêm hôm đó gần nhà ga Dortmund.

Một nhóm đàn ông nhập cư, nói tiếng Arab và được mô tả là gốc Bắc Phi, đã lăng mạ hai phụ nữ chuyển giới và tuyên bố họ phải bị trừng phạt bằng cách ném đá theo luật Hồi giáo.

Sau đó, nhóm người trên nhặt đá từ một vườn hoa gần đó và ném vào hai phụ nữ 50 và 37 tuổi. Những tên này còn bị cáo buộc tấn công tình dục các nạn nhân, nắm tóc và sờ ngực họ trước khi bị cảnh sát tuần tra phát hiện.

“Trong vài giây, chúng tôi bị bao vây và chúng lấy đá ở góc đường ném vào chúng tôi”, một trong hai phụ nữ khai với cảnh sát.

“Những gì chúng làm thật man rợ”, người còn lại nói.

Ba tên côn đồ, đều đang ở tuổi vị thành niên, đã cố gắng bỏ chạy nhưng bị cảnh sát tóm gọn. Điều tra ban đầu cho thấy hai trong số này từng phạm tội.

Các báo cáo mới nhất đang làm gia tăng thêm áp lực cho Thủ tướng Angela Merkel trong việc đối phó với tình trạng tấn công tình dục của người nhập cư ở Đức.

Hàng nghìn người đã tham gia vào các cuộc tuần hành khắp nước Đức để phản đối chính sách của bà Merkel, được cho là nguyên nhân dẫn đến những bất ổn xã hội.

Đức đã tiếp nhận hơn 1,1 triệu người nhập cư trong năm qua, nhưng những tuần gần đây, nhiều khu vực ở nước này cho thấy dấu hiệu không thể xoay xở được trước lượng người quá lớn.

Tuần này, người đứng đầu một thị trấn ở bang Bayern đã gửi một xe buýt chở người nhập cư đến văn phòng bà Merkel ở Berlin để biểu tình.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan