Một người phụ nữ Việt tử vong trong căn hộ ở Singapore

Người thân xác nhận người phụ nữ cùng người đàn ông lái xe tải chỉ có quan hệ đồng nghiệp, không phải là vợ chồng.

2591fe97ec498d.img
Người phụ nữ Việt tử vong trong căn hộ với 9 vết đâm vào bụng.

Trước đó như đã đưa tin, vào sáng ngày 17/5, ở Mã Tây Lĩnh, Singapore, phát hiện một vụ án với hai thi thể. Một tài xế xe tải 58 tuổi chết ở tầng hầm khu nhà số 17. Khám xét căn hộ người đàn ông này, cảnh sát phát hiện thêm thi thể một người phụ nữ đẫm máu nằm trên giường.

Nạn nhân nữ được xác định là một phụ nữ người Việt, 31 tuổi tử vong trong phòng ngủ chính. Theo trang Stomp, trên thi thể người phụ nữ Việt cón 9 vết đâm vào bụng.

Vào ngày 19/5, thi thể của người phụ nữ Việt đã được người bạn thân đến xác nhận. Người bạn thân cho biết, nạn nhân có mối quan hệ gắn bó với một người đàn ông Ý. Cô không hiểu tại sao nạn nhân lại có mặt trong căn phòng của người tài xế lái xe tải.

Trong khi đó, một người bạn khác của người phụ nữ Việt cho biết, nạn nhân làm nhân viên phục vụ bartender trong 5 năm và đã quen bạn trai người Ý ở đây. Bạn trai của nạn nhân dường như đã về Ý. Ngoài ra người này cho biết hai người tử vong là đồng nghiệp của nhau.

Em trai của người phụ nữ Việt thì cho biết chị của mình đến Singapore để làm việc, hỗ trợ gia đình. Người này cũng khẳng định chị gái và người đàn ông lái xe tải không phải là vợ chồng.

Còn em trai người lái xe tải nói hai anh em đã không liên lạc với nhau một thời gian và anh không biết về người phụ nữ Việt. Lần cuối hai anh em gặp nhau là vài tháng trước. Còn người mẹ của tài xế nói ông là một người con hiếu thảo hay đến thăm mẹ thường xuyên.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

comments

Nội dung liên quan