Tìm ra trang Facebook của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

Trang Facebook cá nhân của nghi phạm nhanh chóng được tìm ra, càng xem càng thấy sốc nặng trước hình ảnh và dòng trạng thái mà người đàn ông này từng đăng tải.

 

1-1492134274393Ông Kamimasa Shibuya từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh của trường tiểu học

Thời gian qua, dư luận trên thế giới, đặc biệt là cộng đồng mạng hai nước Việt Nam và Nhật Bản đang vô cùng đau lòng và căm phẫn trước vụ việc bé gái gốc Việt bị sát hại tại Nhật Bản trong tình trạng không mảnh vải che thân. Khi những hình ảnh đầu tiên của nghi phạm được tiết lộ, không chỉ gia đình bé Nhật L. sửng sốt, đau lòng mà ai nấy đều kinh ngạc khi biết người đàn ông này giữ chức trưởng hội phụ huynh.

Mới đây, cơ quan điều tra đã công bố trang Facebook cá nhân của ông Yasumasa Shibuya, nhiều người không khỏi sửng sốt khi vào Facebook của người này. Theo thông tin đăng tải trên trang Nippon TV của Nhật, Yasumasa Shibuya từng chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng anh không còn niềm tin ở con người vì từng bị chế giễu, bắt nạt ở trường học.

nghipham-vn3

Facebook của nghi phạm được tìm ra

Hồi tháng 3 năm 2013, Kamimasa đăng lên Faceook cá nhân dòng trạng thái ‘Tôi không còn niềm tin ở con người vì từng bị bắt nạt ở trường học‘ . Gần đây nhất, Shibuya bất ngờ đăng tải một bức ảnh tổ chim lên Facebook vào ngày 5/4, đúng ngày lễ khai giảng của trường tiểu học.

Điều khiến dân mạng ngạc nhiên, theo ngày ghi trên mạng xã hội thì sinh nhật của nghi phạm là 14 tháng , đúng vào ngày hắn bị bắt giữ.  Theo một người bạn cũ của nghi phạm, thời còn học trung học Shibuya là một người tốt, có học lực khá nhưng rất hay tức giận. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy hình ảnh của nghi phạm Yasumasa Shibuya thời còn đi học.

nghi-pham-vn-21

Hình ảnh của nghi phạm thời còn đi học

Trước đó, khoảng 8h sáng ngày hôm qua 14/4, Cảnh sát Nhật đã tiến hành bắt giữ người đàn ông có tên Kamimasa Shibuya (46 tuổi, sống ở thành phố Matsudo-shi, tỉnh Chiba) vì có liên quan đến cái chết của bé gái gốc Việt 10 tuổi tên là Nhật L. Shibuya làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản. Căn hộ 4 tầng nghi phạm sống chỉ cách nhà nạn nhân 300m.

Shibuya còn từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh của trường tiểu học mà bé Linh theo học và tham gia giám sát các học sinh từ nhà đến trường mỗi ngày trong vòng 2 năm.

Theo thông tin được đưa ra, vào đúng hôm bé Nhật Linh mất tích là ngày 24/3, Shibuya đã không được nhìn thấy là tham gia hoạt động giám sát như thường lệ. Còn những ngày sau đó, hắn ta vẫn tiếp tục công việc này như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vào đêm 24/3, khi gia đình bé Nhật Linh thông báo về việc cô bé mất tích trên đường đi học, nghi phạm đã cùng người dân địa phương tham gia tìm kiếm rất nhiệt tình quanh các khu vực lân cận.

 

Những thông tin về người đàn ông này dần dần được hé lộ khiến gia đình nạn nhân và cả dư luận càng sửng sốt và căm phẫn.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan