Đoàn khách Việt du lịch Đài Loan gặp tai nạn đã về an toàn

Heo thông tin từ đại diện Công ty Du lịch TST Tourist, đoàn khách 51 người gặp sự cố giao thông trên đường cao tốc trong hành trình du lịch 5 ngày 4 đêm ở Đài Loan đã về Việt Nam an toàn vào đêm qua, 9.10.

Đoàn khách Việt du lịch Đài Loan gặp tai nạn đã về an toàn

ảnh minh họa

Trong ngày 5.10, xe ô tô chở đoàn khách du lịch Việt Nam do TST tourist phối hợp cùng Công ty du lịch Hàn Tường tổ chức đã gặp sự cố giao thông trên cao tốc khiến 11 người bị xây xát nhẹ. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện Trường Canh và bệnh viện Cơ Long để kiểm tra tình trạng sức khỏe và kịp thời cứu chữa.

Theo đại diện công ty du lịch TST tourist được biết, sự cố là việc ngoài mong muốn và đơn vị đã phối hợp cùng bảo hiểm toàn cầu AIG, đối tác tại Đài Loan xử lý nhanh nhất sự việc. Ngay sau đó, đoàn đã đổi xe  và đoàn khách du lịch bình thường trở lại theo lịch trình.

Tất cả thành viên đã được về khách sạn, ăn tối và dạo chợ đêm Tây Môn Đinh, nơi nổi tiếng thu hút du khách bởi sự đa dạng hàng hóa và món ăn ngay trong chiều tối 6.10.2017. Tiếp theo những ngày sau là chương trình tham quan của đoàn khách tại Phủ Tổng Thống, tham quan làng dân tộc Thao, Hồ Nhật Nguyệt, đi tàu cao tốc, đền Văn Võ, tham quan chợ đêm Phụng Giáp, học làm bánh dứa, tham quan Cố Cung quốc gia Đài Loan, Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch –  điểm tham quan cuối cùng trong hành trình 5 ngày – 4 đêm. Vào tối ngày 9.10.2017 đoàn đã về Việt Nam an toàn.

Được biết, tòan bộ chi phí viện phí tại Đài Loan do TST chi trả. Và đơn vị này cũng có công văn chính thức gửi cho Hiệp hội Du lịch TP.HCM.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

 

 

comments

Nội dung liên quan