Ấn Độ: Rơi máy bay gần Delhi, 10 người thiệt mạng

10 nhân viên Lực lượng bảo vệ biên giới Ấn Độ đã thiệt mạng ngày 22/12, sau khi chiếc máy bay chở họ gặp nạn ngay sau khi cất cánh tại một sân bay gần Delhi.
an-do-roi-may-bay-gan-delhi-10-nguoi-thiet-mang (1)
Các nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: PTI)
Theo kênh NDTV, tất cả những người có mặt trên khoang, gồm 3 sỹ quan và 7 nhân viên kỹ thuật đã thiệt mạng.

Trước thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc máy bay loại nhỏ Super King đang trên đường tới thành phố Ranchi, thủ phủ bang Jharkhand.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9 giờ 47 phút sáng giờ địa phương hôm nay, không lâu sau khi máy bay mất liên lạc với kiểm soát không lưu.

Máy bay đã lao vào tường rào khu vực kỹ thuật của sân bay, và chỉ dừng lại tại một nhà máy xử lý nước thải gần đó. Sau vụ tai nạn, máy bay bốc cháy dữ dội và hầu như bị thiêu rụi.

Địa điểm xảy ra tai nạn nằm gần một nhà ga đường sắt và chỉ cách ngôi làng gần nhất chừng 2km. Rất may không có ai trên mặt đất thiệt mạng.

an-do-roi-may-bay-gan-delhi-10-nguoi-thiet-mang
Khói đen bốc lên ngùn ngụt sau khi máy bay bị cháy (Ảnh: ANI News)
“Chúng tôi thấy một máy bay chao đảo trên trời rồi rơi xuống gần bức tường nơi có một số công nhân đang làm việc. Một người đã bị thương”, một nhân chứng nói.

“Chúng tôi thấy lửa bùng lên dữ dội. Có thể thấy một thi thể đang được đưa ra”, một phụ nữa nói

Một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan hàng không dân dụng tiến hành.

Những chiếc máy bay Super King vẫn thường được các quan chức hàng đầu và thủ hiến các bang tại Ấn Độ sử dụng. Các nhân viên kỹ thuật trên máy bay đang trên hành trình tới Ranchi để sửa chữa một chiếc trực thăng.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan