Trưởng Công an thành phố Phủ Lý bị bắn tại nhà

Đang xem tivi trong nhà, nghe tiếng động lạ, Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam bị kẻ lạ mặt nổ súng bắn vào nhà khiến Trung tá Tùng bị thương nhẹ.
Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 14/12 tại nhà riêng của Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an thành phố Phủ Lý. Rất may, vụ nổ súng trên không gây thiệt hại hay thương tích nặng cho Trung tá Tùng và người nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, Trung tá Tùng cùng gia đình mình đang ngồi xem tivi thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt dùng súng từ bên ngoài bắn qua cửa sổ. Tiếng súng nổ khiến các thành viên trong gia đình được phen hoảng hồn.

Rất may, vụ nổ súng trên chỉ làm hỏng chiếc cửa sổ và tivi, các thành viên trong gia đình Trung tá Tùng không ai bị thương tích. Riêng Trung tá Tùng bị trúng đạn vào phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu và xuất viện ngay.

truong-cong-an-thanh-pho-phu-ly-bi-ban-tai-nha
Ngõ vào nhà Trung tá Lê Đức Tùng

Trung tá Lê Đức Tùng đang là Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, trước đây Trung tá Tùng là Đội trưởng một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Hà Nam, đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Trung tá Lê Đức Tùng là người tiên phong và rất tích cực trong việc loại bỏ các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy. Đặc biệt là việc đấu tranh loại bỏ việc buôn bán ma túy ở Bảo Lộc, phường Thanh Châu được xem là một trong những “chợ” ma túy lớn nhất tỉnh Hà Nam trước đây.

Theo nguồn tin ban đầu, đối tượng lạ mặt đã nổ 3 phát súng liên tiếp vào nhà Trung tá Tùng. Không loại bỏ khả năng các đối tượng xã hội trả thù Trung tá Tùng.

Sau khi xảy ra sự việc trên, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan