Thanh niên đi nhà nghỉ, bị ‘bạn gái’ lột sạch tư trang và tiền về quê ăn Tết

Mớii đây, một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc độc một chiếc quần con, hoang mang tìm kẻ trộm quần áo lẫn tiền bạc giữa đêm lạnh đã khiến dân mạng dậy sóng.

nha-nghi

Nam thanh niên không may mắn, bị mất cả quần áo lẫn tiền bạc vào tay bạn gái mới quen.

Đoạn clip chỉ dài 35 giây do tài khoản facebook Đ.T đăng tải nhưng đã làm nóng hầu hết các diễn đàn mạng. Kèm theo đoạn clip, Đ.T mô tả: “Biến ở bến xe. Anh này lên nhà nghỉ với gái. Tranh thủ lúc anh đi tắm, cô gái đã ôm tiền chạy mất. Thế là hết tiền về quê với vợ”.

Theo nội dung trong đoạn clip ngắn, một thanh niên chừng 30 tuổi, mặc duy nhất chiếc quần con, chân không giày dép, hoang mang chạy ra trước cửa một nhà nghỉ thẫn thờ hỏi người xung quanh tung tích cô gái đi cùng. “Nó là đứa con gái, nãy em dắt nó vào. Nó là bạn bè thôi”, giọng người đàn ông vẫn không giấu được vẻ hoảng hốt, lắp bắp kể sự tình.

Nghe chuyện, sau khi hiểu đầu đuôi sự việc, một số người chứng kiến đã khuyên nam thanh niên mặc quần và xem camera nhà nghỉ để báo công an. Kết thúc đoạn clip là cảnh người đàn ông luống cuống chạy vào nhà nghỉ vẫn không quên ngoái lại phân trần: “Nó lấy hết quần áo của em”.

nha-nghi

Sự việc được cho là xảy ra tại nhà nghỉ gần bến xe.

Ngay sau đăng tải chỉ vài giờ, đoạn clip đã nhận được cả nghìn bình luận cùng gần 700 lượt chia sẻ. Câu chuyện về những người đàn ông bị lừa tiền trong nhà nghỉ không hiếm, tuy nhiên, ngày cận Tết, câu chuyện có lẽ lại tạo nên nhiều… xúc cảm hơn cho dân mạng. Một số bình luận tỏ ra thương cảm cho thanh niên “số nhọ”.

“Khổ thân anh chàng, cận Tết rồi còn bị gái lừa như thế. Phen này không còn tiền về quê ăn Tết rồi. Trông ngơ ngơ, đến là tội”, nickname Bình Giang comment.

Dù chưa biết hoàn cảnh nam thanh niên thế nào, hầu hết các ý kiến lại bày tỏ sự đả kích vì hành vi “dễ dãi” của anh chàng này.

“Đáng đời. Ai bảo mới quen mà đã dẫn vào nhà nghỉ chẳng bị gái nó lừa. Phen này mất Tết luôn”, nick Hoa Ban Đỏ bình luận.

“Chắc là trốn vợ đi với gái đây. Cái tội ăn phở bị thế này là còn nhẹ. Vợ con yêu thương chờ đợi chồng về thì không về, đi với gái bị nó lột đồ cho. Đáng đời”, Bùi Nhung sâu cay đả kích.

Không những vậy, một số người còn tag cả bạn bè, bạn trai và chồng mình vào đoạn clip khuyên nhủ những người đàn ông không nên vì thấy gái đẹp mà ham muốn để rồi “tiền mất tật mang”, rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như người đàn ông kia.

Hiện tại, đoạn clip vẫn nhận được vô số lượt chia sẻ và cả “gạch đá” của cư dân mạng.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan