Quảng Nam: Vây bắt con trăn “khủng” nuốt chửng một con bê

Sau khi con trăn nuốt chửng một con bê con, người chủ con bê phát hiện đã hô hào người dân vây bắt. Con trăn dài khoảng 5m, ước nặng khoảng 30kg và nuốt chửng một con bê con cũng nặng khoảng 30kg.

Chiều 10/12, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) xác nhận thông tin con trăn nuốt con bê và cho biết, người dân đã giết con trăn này để lấy con bê ra; thịt của con trăn cũng đã được bán cho người dân trong vùng.
quang-nam-vay-bat-con-tran-khung-nuot-chung-mot-con-be
Con trăn “khủng” với cái bụng phình to sau khi đã “xơi” nguyên con bê nặng 30kg. (Ảnh Báo Quảng Nam).

Theo thông tin, khoảng 10h sáng ngày 10/12, bà Minh (trú xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức) phát hiện con bò cái của mình về nhà một mình sau khi ăn cỏ trên núi mà không có con bê về cùng.

Sau đó, bà Minh đi tìm thì phát hiện ở một khe nước khu vực rừng Già (giáp ranh giữa huyện Hiệp Đức và huyện Quế Sơn) có một con trăn “khủng” đang nằm, bụng phình to bất thường.

Nghi con trăn đã nuốt mất con bê con của mình nên bà Minh chạy về thôn báo tin và gọi mọi người lên cùng vây bắt con trăn. Do không thể di chuyển sau khi ăn quá no, con trăn đã bị người dân bắt dễ dàng, mang về làng.

Sau đó, người dân trong thôn đã mổ bụng con trăn và lấy được con bê ra ngoài. Theo người dân, con trăn nặng khoảng 30kg và con bê bị trăn nuốt cũng nặng khoảng 30kg. Bà Minh khẳng định đây chính là con bê của mình.

Rất đông người dân đã kéo đến để tận mắt chứng kiến con trăn “khủng” với cái bụng in nguyên hình con bê.

Con trăn sau đó bị xẻ thịt bán cho người dân với giá khoảng 5 triệu đồng.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan