Quán karaoke 6 tầng bị thiêu rụi trong đêm

Đám cháy được cho là bùng phát tại quán cà phê ghita trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) sau đó lan sang quán karaoke 6 tầng và căn nhà 3 tầng phía sau khiến cả 3 bị thiêu rụi.
Khoảng 0h ngày 24/12, ngọn lửa bùng lên tại quán cà phê ghita trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy) kèm theo những tiếng nổ nhỏ, sau đó nhanh chóng lan sang quán karaoke 6 tầng bên cạnh và một ngôi nhà 3 tầng phía sau.


Lính cứu hỏa phun nước vào đám cháy ở quán karaoke. Ảnh: Gia Chính.
Ngọn lửa bốc cao và khói đen nghi ngút bao trùm 3 ngôi nhà khiến toàn bộ khu dân cư náo loạn trong đêm. “Tiếng nổ kèm mùi khét lan vào khiến cả nhà tỉnh giấc. Chạy ra ngoài, tôi đã thấy ngọn lửa bao trùm cả 3 ngôi nhà”, một nhân chứng kể lại.

Lực lượng phòng cháy huy động 4 xe cứu hoả và tiếp nước để khống chế, tuy nhiên ngọn lửa quá lớn đã phải huy động thêm 2 xe và được 4 xe của Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động hỗ trợ khống chế đám cháy.

Cảnh sát cứu hoả tiếp cận đám cháy từ 3 hướng, vừa phun nước và phá cửa để tiến vào trong. Đến 3h sáng, đám cháy cơ bản được khống chế.


Lính cứu hỏa chuẩn bị tiến vào bên trong khu vực hỏa hoạn. Ảnh: Gia Chính.
Trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Cầu Giấy cho biết, đám cháy bùng phát từ tầng 2 của quán cà phê ghita, sau đó lan sang các nhà lân cận, thiêu rụi cả ba căn nhà.


Đám cháy về cơ bản được không chế. Ảnh: Gia Chính.
“Rất may vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, tài sản các hộ dân đang kiểm đếm, ngoài ra đơn vị đang phối hợp với công an quận Cầu Giấy để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc,” vị này cho hay.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan