Nguyên nhân chồng cầm dao cứa cổ vợ trước mặt con gái

Quang vừa nhận tiền lương rồi đi nhậu dẫn đến say xỉn. Khi bị cằn nhằn, người này cầm dao kề cổ đe dọa vợ.

Nguyên nhân chồng cầm dao cứa cổ vợ trước mặt con gái

bo cua co me

Cảnh tượng gây phẫn nộ

Chiều tối 9/10, một đoạn video được đưa lên trang facebook cá nhân khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nội dung clip ghi nhận hình ảnh người đàn ông cầm dao rượt đuổi, kề dao vào cổ người phụ nữ trong tiếng gào khóc của cô bé.

Người đàn ông sau đó cứa dao vào cổ khiến người phụ nữ gục tại chỗ rồi đe dọa những người xung quanh.

Hình ảnh ghi lại cảnh Quang cầm dao cắt vào cổ vợ. (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 10/10, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn phường.

Người cầm dao trong clip được xác định là Nguyễn Đình Quang (SN 1977) và nạn nhân là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976, tạm trú tổ 36, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) – vợ Quang.

Những người dân sống ở tổ 36, phường Phước Mỹ cho hay, chiều tối 9/10, Quang về nhà trong bộ dạng say xỉn. Sau đó, họ nghe tiếng 2 vợ chồng cãi nhau cùng tiếng khóc của bé gái là con của 2 người.

“Chúng tôi nghe vậy nhưng tưởng cãi nhau bình thường. Ít phút sau chị Luyện cầm chổi chạy ra ngoài, Quang cầm con dao đuổi theo. Chúng tôi định vào can nhưng Quang đưa con dao lên đe dọa nên mọi người lùi lại”, anh Lê Văn H., hàng xóm gia đình chị Luyện kể.

Theo anh H., sau đó Quang bắt được chị Luyện rồi đưa dao vào cổ vợ. Hai vợ chồng giằng co nhau rồi chị Luyện gục xuống đất.

Lúc này, Quang đứng nhìn một lúc rồi quăng con dao ra xa, người dân lao vào khống chế anh ta. Chị Luyện lúc này

Con dao nghi can dùng để cứa cổ vợ.

Theo những người có mặt tại hiện trường, khi thấy chị Luyện gục ngã, máu chảy ra từ cổ và bé gái gào khóc thảm thiết thì họ đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất.

“Lúc đó tôi đã nghĩ chị ấy có thể tử vong. Chúng tôi kiểm tra thì thấy vẫn còn thở nên đưa đến bệnh viện. May mà nạn nhân không sao, chỉ bị thương nhẹ”, nhân chứng Nguyễn Thị Hà cho hay.

“Tôi chỉ nhất thời giận vợ”

Trung tá Huynh cho hay, chị Luyện được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

“Nạn nhân bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm, không ảnh hưởng đến tính mạng. Chị Luyện bị ngất tại chỗ do hoảng sợ. Sáng nay, chúng tôi đã mời anh Quang lên làm việc, lấy lời khai để làm rõ vụ việc”, Trung tá Huynh thông tin.

Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận trong lúc tức giận đã dùng dao đe dọa, dí vào cổ vợ. Tuy nhiên, người đàn ông này khẳng định không có ý làm bị thương hay muốn sát hại chị Luyện.

“Tôi mới nhận lương được 3 triệu đồng nên đưa vợ 2,5 triệu, số còn lại tôi đi nhậu. Lúc về nhà, vợ tôi cằn nhằn, nói chưa có tiền trả phòng trọ mà mang tiền đi nhậu. Tôi tức giận hỏi chủ nhà thì được biết vợ tôi đã trả tiền phòng. Hai vợ chồng to tiếng nên tôi mang dao ra dọa”, Quang tiết lộ nguyên nhân cầm dao đe dọa vợ.

Quang tỏ ra hối hận khi làm việc tại cơ quan điều tra.

Theo Công an phường Phước Mỹ, vợ chồng Quang quê ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Hai người cùng con gái mới đến thuê trọ ở tổ 36 khoảng 1 tháng. Cả hai đều làm công nhân nên cuộc sống bấp bênh.

“Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Rất may là nạn nhân không bị thương nặng. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vụ việc để làm gương”, Trung tá Huynh cho biết.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

comments

Nội dung liên quan