Ngư dân lại bắt được cá nghi là sủ vàng quý hiếm

Trong lúc giăng lưới trên sông Hàm Luông, ông Nguyễn Thọ Trường, ngụ ấp Hòa Chánh (xã Sơn Hòa, Châu Thành, Bến Tre) bắt được con cá lạ nghi là cá sủ vàng quý hiếm nên bảo quản mong người có chuyên môn giám định để bán được giá hơn.

Ông Trường cho biết: “Chiều ngày 20/12, khi đang thả lưới ở sông Hàm Luông đoạn chảy qua ấp Thuận Điền (xã An Hiệp, H. Châu Thành, Bến Tre) tôi đã giăng dính con cá lạ giống cá sủ nhưng màu lạ chưa từng thấy bao giờ, những người xung quanh cũng không ai biết”.

Con cá có màu vàng ánh được cho là cá sủ vàng
Theo ông Trường, con cá này cận nặng 2,4 kg, dài 0,7 m, vòng bụng lớn nhất 0,42 m giống với loại cá sủ ông thường đánh bắt được trên sông. Tuy nhiên, điểm khác biệt là toàn thân không trắng bạc mà có màu vàng ánh trông như con cá sủ vàng. Do chưa từng thấy bao giờ và nghe thông tin trên các phương tiện truyền thông cá sủ vàng quý hiếm, giá cao nên ông Trường đã bảo quản cẩn thận nhờ những người có chuyên môn giám định để bán được giá hơn.


Ông Trường đang bảo quản con cá sủ vàng để chờ thương lái trả được giá sẻ bán
Do thấy lạ nên con ông Trường đưa hình ảnh con cá lên mạng xã hội facebook thì có người từ TP Hồ Chí Minh trả giá 200 triệu đồng. Hiện tại, gia đình đang đợi thương lái trả được giá sẽ bán con cá quý hiếm này.

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan