Mở ngã tư Kim Mã – Giang Văn Minh khiến đường ùn tắc kéo dài

Chủ phương tiện chưa quen với đèn tín hiệu vừa được mở sáng nay tại ngã tư Giang Văn Minh – Kim Mã (Hà Nội) nên tình trạng ùn tắc kéo dài đã xảy ra trên trục đường huyết mạch này.

Sáng nay, khi Ngã tư Kim Mã – Giang Văn Minh đã được mở lại, nút đèn giao thông tại đây đã gây tắc đường cục bộ vào giờ cao điểm. Ảnh: Giang Huy
Sáng 19/1, Phòng cảnh sát giao thông phối hợp với Sở Giao thông Hà Nội bắt đầu mở dải phân cách giữa trên đường Kim Mã nối với phố Giang Văn Minh. Sự xuất hiện trở lại của nút đèn đỏ trong giờ cao điểm đã khiến xuất hiện tình trạng cảnh ùn ứ kéo dài, làm nhiều chủ phương tiện bức xúc.

“Ngày nào tôi cũng đi làm trên đường này, bình thường không tắc đến mức như thế này, sáng nay khi mở lại dải phân cách có thêm đèn lại càng tắc lâu hơn. Các cơ quan chức năng cần phải xem lại việc phân luồng cho hợp lý, không ngày nào cũng tắc như này thì làm ăn gì được”, anh Hùng ở Kim Mã bức xúc.


Đèn tín hiệu ở ngã tư mới mở này đang được điều chỉnh lại cho hợp lý. Ảnh: Giang Huy
Trao đổi với VnExpress, trung tá Huỳnh Tấn Nam, Đội trưởng đội đèn tín hiệu, Phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết, nguyên nhân của việc ùn tắc là “do ngày đầu người dân chưa quen với việc mở dải phân cách giữa đường Kim Mã – Giang Văn Minh nên có chút ùn ứ. Đội đang phối hợp với các đơn vị tổ chức phân luồng, theo dõi tiếp tục điều chỉnh nút này cho hợp lý”.

Lý giải về việc mở lại nút giao này, trung tá Nam, cho biết, sắp tới xe buýt nhanh sẽ đi vào hoạt động trên tuyến đường này. Lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo tổ chức lại giao thông trên toàn tuyến trong đó có nút giao này nhằm tránh xung đột ở điểm quay đầu trước cửa bến xe Kim Mã.


Toàn cảnh ngã tư Kim Mã – Giang Văn Minh sau khi mở dải phân cách giữa. Ảnh: Giang Huy

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan