lời khai của hai đối tượng đâm chết nữ sinh xinh đẹp 16 tuổi

Trong buổi tối cùng ngày xảy ra vụ án mạng, công an quận Long Biên đã bắt được 2 nghi phạm đâm chết nữ sinh 16 tuổi ngay trước cửa nhà tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên.

nu-sinh-16-tuoi-xinh-dep

Nạn nhân Q.K.L (Ảnh: Facebook)

Cả hai nghi phạm hiện đã được giải về trụ sở công an quận Long Biên để lấy lời khai. Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, một nữ sinh đã bị đâm trúng tim và tử vong ngay trước cửa nhà chỉ sau vài ba câu nói qua lại với 2 nghi phạm.

vu-sat-hai-nu-sinh-16-tuoi-tai-nha-rieng-hung-thu-ra-tay-vi-me-co-gai-khong-tra-no-54-100528

Hai đối tượng sát hại nữ sinh 16 tuổi (Ảnh: Công an nhân dân)

Nguyễn Trí Long (25 tuổi) ở Đội 3, Yên Sở, Hoài Đức và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi), trú ở số 1, ngõ Thanh Bảo, phường Kim Mã, quận Ba Đình (Hà Nội) hiện đã bị Công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai rằng trước đó mẹ nạn nhân có nhờ Long và Tùng đi đòi nợ thuê. Tuy nhiên sau khi kết thúc công việc, mẹ nạn nhân không trả tiền theo thỏa thuận hợp đồng. Hai đối tượng đã nhiều lần đến đòi nhưng người phụ nữ này vẫn chưa trả tiền.

Chiều ngày 19/11, Long và Tùng đến đòi nợ thì gặp nữ sinh L. (16 tuổi, học lớp 11 trường THPT L.V.T, trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên) ở nhà một mình. Sau khi cãi vã, Long đã dùng dao đâm khiến nữ sinh tử vong.

Công an quận Long Biên Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

 

comments

Nội dung liên quan