Em giám đốc giết người tại trụ sở công ty

 

Khi thấy nhóm vệ sĩ cũ đến công ty đòi tiền lương và xảy ra cự cãi với nhân viên, em trai giám đốc đã lấy dao bầu xông vào đâm chết một cựu vệ sĩ .

 

Ngày 30-11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Đình Quân (SN 1991, quê Hà Tĩnh) để điều tra tội “Giết người”.

Trần Đình Quân là em trai của Trần Thị Hồng Vân (SN 1985, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Hải Việt Nam, trụ sở tại quận Gò Vấp – TP HCM).

nạn nhân gục chết tại cổng công ty

Nạn nhân gục chết tại cửa công ty

Trước đó, anh Trần Văn Lịnh (SN 1980, quê Cà Mau), Nguyễn Hạ Long (SN 1954, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) cùng một số người khác từng là vệ sĩ của Công ty Long Hải Việt Nam đến trụ sở công ty này đòi tiền lương công ty còn nợ sau khi nghỉ việc.

Lúc anh Lịnh lên lầu 2 đòi tiền lương thì cãi nhau với nhân viên giám sát công ty là Lê Văn Cường (SN 1983, quê Thanh Hóa). Lịnh xông vào đánh Cường thì được một người bạn can ngăn. Lúc này Trần Đình Quân đi làm về thấy sự việc nên đã xông vào đánh nhau với Lịnh.

 

Bị Lịnh đánh, Quân chạy xuống bếp lấy một tuýt sắt đầu có gắn dao chạy lên định đâm anh Lịnh thì bị những người trong công ty tước được hung khí, can ngăn. Quyết hơn thua, Quân tiếp tục xuống bếp lấy một tuýt sắt có gắn dao bầu chạy lên đâm vào trán anh Long.

 

Anh Long được nhân viên công ty đưa đi bệnh viện cấp cứu. Lúc này, Quân cầm hung khí lên đấu với anh Lịnh. Trong lúc hỗn chiến, lưỡi dao bầu rớt ra khỏi tuýt sắt nên Quân nhặt dao đâm một nhát vào ngực trái anh Lịnh.

 

Anh Lịnh bỏ chạy nhưng đã gục ngã trước cửa công ty và tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Quân kêu nhân viên chở lên Bình Dương lẩn trốn. Biết anh Lịnh tử vong, Quân đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 

comments

Nội dung liên quan