Cơ hội học nghề miễn phí, được nhận lương đến 1.000 Euro/tháng tại Đức

Cơ hội học nghề miễn phí, được nhận lương đến 1.000 Euro/tháng tại Đức

Ông Đỗ Trùng Dương – Đại diện Tập đoàn Vicky và ông Michael Klaus – Đại diện Tập đoàn Avestos ký kết thỏa thuận hợp tác

Du học sinh được miễn học phí trong suốt thời gian đào tạo nghề từ 1-3 năm tại Đức; Được trả lương thực hành nghề theo ngành học trong thời gian đào tạo từ 650-1.200 Euro/tháng; Nhà trường cam hết hỗ trợ du học sinh có việc làm sau khi tốt nghiệp… – đó là một phần nội dung trong bản ghi nhớ giữa Tập đoàn đào tạo Avestos (CHLB Đức) và Tập đoàn Vicky (Việt Nam) được ký kết vào chiều 16.12 tại TPHCM.

Theo đó, các ngành nghề được tuyển sinh đào tạo, gồm: Y tá – điều dưỡng, hàn, cơ khí, điện, điện tử, nhà hàng, khách sạn, đầu bếp, làm bánh, xây dựng. Ngoài được miễn học phí, được trả lương học nghề, phía Đức cũng cam kết hỗ trợ du học sinh có việc làm sau khi tốt nghiệp tại Đức từ 3 năm trở lên được hưởng lương và chế độ như người Đức, từ 1.900-2.500 Euro/tháng, tùy vào ngành nghề, khu vực của Đức.

Trong thời gian học tập, học viên được thực hành trong nhà máy, được hưởng lương và tham gia đầy đủ các chế độ về bảo hiểm và phúc lợi theo luật của Đức. Du học sinh có kết quả học tập tốt sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ nhà ở hoặc sau tốt nghiệp sẽ làm việc ở các tập đoàn, công ty lớn với mức lương cao hơn.

Theo ông Michael Klaus – TGĐ Tập đoàn Avestos, hiện nay, Đức đang thiếu lao động trong tất cả các ngành nghề, đặc biệt là điều dưỡng. Theo dự báo đến năm 2020, nước Đức thiếu 250.000 lao động trong ngành và đến năm 2050 là 500.000 lao động. Nước Đức đang tìm nguồn lao động từ nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Theo ông Klaus, Avestos đã hợp tác với Việt Nam nhiều năm qua, chủ yếu hợp tác với Bộ LĐBXH, Vicky là đơn vị tư nhân đầu tiên mà Avestos ký kết.

Ông Đỗ Trùng Dương – Chủ tịch Tập đoàn Vicky cho biết, để được du học nghề miễn phí tại Đức, người học phải đạt chứng chỉ B2 tiếng Đức, có sức khỏe tốt, trong độ tuổi từ 18 đến 28 và tốt nghiệp THPT trở lên.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

PHÁT SỐT VỚI HƠN 1000 SUẤT HỌC BỔNG DU HỌC ĐÀI LOAN VISA THẲNG

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Mọi thông tin liên hệ :

Công ty cổ phần Cung ứng Nhân lực và Thương mại Quốc tế INTERSERCO

Địa chỉ: 358 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT, zalo, fb, line : 0989.988.704

Skype: laodongquocte.net

Email: laodongquocte.net@gmail.com

comments

Nội dung liên quan