Cô gái Việt nghi bị bạn trai sát hại, vứt xác vào túi ở Dubai

Một người đàn ông Arab đã bị bắt với cáo buộc sát hại bạn gái người Việt rồi cho xác vào túi du lịch.

Cô gái Việt nghi bị bạn tra8590082d37b47e.imgi sát hại, vứt xác vào túi ở Dubai

ảnh minh họa

Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri, trợ lý cảnh sát trưởng phụ trách bộ phận Điều tra Hình sự của cảnh sát Dubai, nói với Gulf News rằng thi thể được tìm thấy vào ngày 18/4 trong một túi du lịch ở một căn hộ tại Dubai, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo về một người phụ nữ Việt Nam mất tích từ ngày 16/4. Họ đến kiểm tra căn hộ của cô, phá cửa và phát hiện thi thể của người phụ nữ trong một túi du lịch.

“Cô ấy bị siết cổ đến chết còn két sắt bị mở. Ban đầu chúng tôi nghi ngờ đây là một vụ cướp của. Sau đó, kết quả điều tra cho thấy cô ấy bị bạn trai giết và cướp đi số nữ trang”, thiếu tướng Al Mansouri cho biết.

Nghi phạm được xác định là A.K., anh ta bị bắt gần nơi làm việc.

“Anh ta thú nhận đã gặp và làm bạn với nạn nhân. Sau đó cô ấy bắt đầu bỏ rơi anh ta và muốn kết thúc mối quan hệ”, trợ lý cảnh sát trưởng cho biết thêm.

Ngày 13/4, nghi phạm gọi cho cô gái để hẹn gặp và cô gái đã nói rằng cô muốn chia tay nghi phạm vào tối hôm đó. Anh ta theo cô vào phòng tắm, siết cổ cô đến chết, cho xác vào túi du lịch rồi lấy đi một số tài sản.

Cảnh sát đã tìm thấy số tài sản này tại nhà nghi phạm sau đó.

Trao đổi với Báo , Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) Phạm Bình Đàm cho biết đại sứ quán đã nắm được thông tin này từ ngày 18/4 và liên hệ với gia đình nạn nhân. Cô gái sinh năm 1987, quê ở Thái Bình.

Đại sứ quán đang chờ phía UAE hoàn tất hồ sơ, sau đó sẽ hỗ trợ làm giấy chứng tử, hoàn tất các thủ tục pháp lý của cả hai nước và kết nối gia đình với công ty dịch vụ để chuyển tro cốt nạn nhân về nước. Gia đình đã ấn định ngày sang đưa nạn nhân về.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

comments

Nội dung liên quan