Tập đoàn sản xuất giấy lớn nhất Đài Loan mở nhà máy trị giá 240 triệu USD tại Bình Dương

Nhà máy có tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 240 triệu USD, công suất ban đầu là 300.000 tấn thành phẩm mỗi năm, sẽ được đưa vào vận hành trong vòng 2 năm tới, theo thông tin từ báo chí Đài Loan.

tap-doan-giay-lon-nhat-dai-loan-mo-nha-may-tri-gia-240-trieu-usd-tai-binh-duong-11-154419

(Ảnh minh họa)

Tờ Taipei Times dẫn thông tin từ tập đoàn Cheng Loong cho biết, nhà máy được xây dựng tại tỉnh Bình Dương, dự kiến đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2018. Sản phẩm chính của nhà máy là các loại giấy công nghiệp phục vụ cho khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.

“Chúng tôi mong muốn phát triển một chuỗi cung ứng hoàn chỉnh tại Việt Nam bằng cách xây dựng nhà máy mới, bởi nhà máy hiện tại của tập đoàn tại quốc gia này chỉ sản xuất các sản phẩm cấp thấp”, Chủ tịch Cheng Loong Tong Ho Tsai cho biết.

“Chúng tôi thấy được tiềm năng lớn của thị trường giấy ngay tại tỉnh Bình Dương, được hỗ trợ bởi nhu cầu mạnh mẽ của các công ty trong địa bàn tỉnh”, ông Tsai bổ sung thêm.

Công suất tối đa của nhà máy trên trong tương lai sẽ đạt tới 1 triệu tấn thành phẩm mỗi năm.

Trụ sở đặt tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, Tập đoàn Cheng Loong có lịch sử 57 năm, vận hành 12 nhà máy tại Đài Loan, 13 tại Trung Quốc và 3 nhà máy tại Việt Nam.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan