Nghi phạm Shibuya được bàn giao cho văn phòng công tố

Ảnh sát Nhật Bản đã chuyển nghi phạm duy nhất trong vụ việc có liên quan tới cái chết của bé Nhật Linh đến văn phòng công tố viên để tiếp tục quá trình điều tra.

658f353e86aedb.img
Nghi phạm Shibuya được bàn giao cho văn phòng công tố
ảnh minh họa
Jiji Press cho biết sở cảnh sát Abiko trực thuộc tỉnh Chiba đã bàn giao ông Shibuya Yasumasa cho công tố viên và bắt đầu khám xét nhà riêng của ông này hôm nay.

Trong quá trình khám xét nhà của nghi phạm, họ phát hiện một số vật dụng khả nghi, trong đó có sợi dây có thể là hung khí gây án. Theo cảnh sát, nghi phạm có thể đã sát hại nạn nhân rồi chở đi giấu xác bằng xe cắm trại. Họ đã thu giữ 2 ôtô của nghi phạm để tìm hiểu cụ thể.

Trước đó, sáng 14/4, cảnh sát Nhật Bản công bố Shibuya hiện là nghi phạm duy nhất có liên quan tới vụ mất tích cũng như cái chết của bé Nhật Linh hồi cuối tháng 3.

Gia đình của bé Linh vừa trở về Nhật Bản vào sáng 16/4. Bố của em cho biết họ sẽ đến gặp cảnh sát để được cập nhật kết quả điều tra, đồng thời anh đề nghị được nói chuyện trực tiếp với nghi phạm Shibuya.

Bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện mất tích vào sáng 24/3 khi đang đến trường một mình. Đến sáng sớm 26/3, thi thể bé được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát cho rằng bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan