Nghi phạm đã trói bé gái Việt 5 tiếng liên tục trước khi sát hại

Theo thông tin từ NHK, cảnh sát cho biết có thể nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân nạn nhân liên tục suốt 5 tiếng đồng hồ.

3590f403936e0f.img

Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ lại từ ngày 5/5 với cáo buộc giết người.

Bắt nghi phạm trong vụ bé gái gốc Việt bị giết ở Nhật

NHK dẫn thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra Nhật hôm 6/5 cho hay, nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân nạn nhân liên tục suốt 5 giờ đồng hồ, khiến nạn nhân không thể kháng cự, ngay sau khi bắt cóc cô bé.

Ngoài ra, theo trang Asahi, cảnh sát phát hiện thức ăn trong cơ thể bé Nhật Linh vẫn chưa được tiêu hoá hết, nên bé có thể đã bị bắt cóc và sát hại ngay sau khi ăn sáng không lâu và rời nhà để đến trường.

Cảnh sát cũng tìm thấy trong xe của nghi phạm Shibuya một vật giống như dây trói. Trước đó, khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện ra ở cổ tay nạn nhân có dấu vết bị trói hoặc siết chặt. Cảnh sát đang nghi ngờ hung thủ đã dùng sợi dây này để trói tay nạn nhân, và nhiều khả năng, nạn nhân bị sát hại ngay trong ngày bị bắt cóc, 24/3.

Bên cạnh đó, cảnh sát Nhật Bản phát hiện dấu vết nước tiểu nghi là của bé Nhật L. trong một chiếc xe mà nghi phạm Yasumasa Shibuya sử dụng. Họ đang tìm hiểu xem liệu đây có phải là nước tiểu của bé Nhật L. hay không.

Trước đó, vào hôm 5/5, cảnh sát Nhật đã bắt giữ lại nghi phạm Shibuya sau khi lệnh tạm giam trước đó hết thời hạn. NHK cho biết, đến nay ông Shibuya vẫn nhất quyết phủ nhận việc ông bắt cóc và sát hại, rồi phi tang thi thể bé Nhật L. “Tôi từ chối việc lấy cung” – nghi phạm Shibuya nói.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan