Kẻ đánh bom tự sát ở Paris mới 15 tuổi

Ngày 14/11, tờ The Sun dẫn các nguồn tin an ninh Pháp cho hay một trong ba tên khủng bố đánh bom tự sát bên ngoài sân vận động Stade de France hôm thứ sáu nhiều khả năng là một cậu bé mới chỉ 15 tuổi.

1-3854-1447515653
Một người đàn ông Pháp đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố. Ảnh: Reuters
Trước đó, các quan chức cảnh sát Pháp tiết lộ với AP rằng ít nhất một kẻ đánh bom tự sát ở bên ngoài sân Stade de France mang theo hộ chiếu Syria, tuy nhiên họ chưa công bố danh tính của người này.

Một cuốn hộ chiếu Ai Cập cũng được tìm thấy trên người của những kẻ đánh bom tự sát tại địa điểm này. Các chuyên gia phân tích cho rằng chưa thể kết luận về danh tính của những kẻ đánh bom khủng bố dựa vào hai cuốn hộ chiếu, vì các giấy tờ này có thể dễ dàng làm giả tại vùng chiến sự.

Thông qua dấu vân tay, cảnh sát cũng xác định được một người đàn ông Pháp tham gia vào vụ xả súng và đánh bom kinh hoàng trong nhà hát Bataclan khiến 80 người chết. Hai quan chức cảnh sát Pháp cho hay đây là một thanh niên trẻ từng lọt vào sổ đen của cơ quan an ninh vì có mối liên hệ với các hoạt động Hồi giáo cực đoan.

Nghi phạm này đã kích hoạt đai thuốc nổ giấu trong người khi cảnh sát ập vào trong nhà hát Bataclan để giải cứu con tin.

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Tuyển dụng xuất khẩu lao động Đài loan

comments

Nội dung liên quan