Du học sinh Việt bị phạt tiền vì trộm son, túi xách ở Singapore

Ngày 14/6, một du học sinh Việt tại Nhật đã bị phạt 1.800 SGD sau khi có hành vi lấy trộm nhiều hàng hiệu khi quá cảnh ở sân bay Changi của Singapore.

659411ea52fb28.img
Du học sinh Việt bị phạt tiền vì trộm son, túi xách ở Singapore
ảnh minh họa

Nguyen Thi Ngoc Lan, một du học sinh Việt Nam 20 tuổi, đã bị phạt 1.800 SGD (gần 30 triệu đồng) vì ăn cắp một chiếc túi hiệu Longchamp và nhiều mỹ phẩm khác trong lúc quá cảnh ở sân bay Changi.

Channel NewsAsia cho biết Nguyen bị kết án với 3 tội ăn cắp tại 3 cửa hàng khác nhau. Tòa đang xem xét về tội thứ tư.

Hôm 3/6, Nguyen, du học sinh tại Nhật, quá cảnh tại sân bay Changi trên đường trở về Việt Nam. Khoảng 6h21 theo giờ địa phương, Nguyen ăn cắp 2 thỏi son và 4 hũ kem nền trị giá khoảng 184 SGD ở cửa hàng Watsons tại ga đi số 3. Sau đó, Nguyen đi tiếp đến cửa hàng Longchamp và lấy tiếp một chiếc túi Longchamp màu nâu với giá 1.000 SGD.

Khoảng 7h17, Nguyen đến cửa hiệu Shilla ở ga đi số 2 và lấy một chai nước hoa Givenchy trị giá 159 SGD.

Các công tố viên cho biết Nguyen bị phát hiện và bắt giữ sau khi một nhân viện ở cửa hàng Longchamp nhìn thấy cô trên video do camera an ninh thu lại. Người ta tìm thấy những đồ vật bị mất cắp trong hành lý của Nguyen cùng nhiều mỹ phẩm và trang sức khác. Tổng số hàng hóa được phát hiện trong hành lý của Nguyen trị giá hơn 1.666 SGD (hơn 27 triệu).

Nguyen nói cô mong được khoan hồng để sớm về nhà vì bố cô đang ốm. Nguyen hàm ý rằng cô sẽ ở tù 8 ngày thay cho việc đóng phạt.

Tuyen gap don hang gioang cao su cao cap Đài loan

Tuyển gấp đơn hàng Điện tử Đài Loan Thăng Dương

comments

Nội dung liên quan