Cảnh sát bắt được 70 lao động nhập cảnh trái phép vào Đài Loan

Cảnh sát bắt được 70 lao động nhập cảnh trái phép vào Đài Loan

           Khu vực biển của trấn Đông Cảng  Thành phố Bình Đông , Đài Loan đã phát hiện ra nhiều trường hợp lao động Việt Nam Nhập cư bất hợp pháp và nhiều vụ ẩu đả của ngư dân lao động nước ngoài. Nhằm duy trì trị an khu vực mà  Phân cục của Đông Cảng đặc biệt triển khai hoạt động rà soát. Tại cảng cá của trấn Đông Cảng  cảnh sát đã bắt giữ được 70 lao động nước ngoài không có giấy chứng nhận.

         Để tránh việc những người lao động BHP này lẩn trốn , phân cục Đông Cảng, thành phố Bình Đông  đã cử 30 cảnh sát tập trung chủ yếu ở khu vực cảng cá này, cùng với cửa hàng  mà các ngư dân lao động BHP thường lui tới để nhanh chóng tiến hành cuộc truy quét trên diện rộng. Cuối cùng  bắt giữ được 70 lao động không có giấy chứng minh, sau đó họ đều được đưa về đồn để lấy lời khai .

Trong khi cảnh sát xác định danh tính của nhóm người lao động đó thì có một người phụ nữ 42 tuổi đã khai gian về tên của mình nhằm đánh lừa cảnh sát trong quá trình điều tra. Tuy nhiên cảnh sát đã nói cho bà ta biết rằng bà sẽ không thể thoát tội vì vậy cảnh sát phải cưỡng chế để lấy dấu vân tay. Theo điều tra Người phụ nữ này là lao động đã bỏ trốn được 9 năm , thường xuyên ở Đông Cảng xúi giục ngư dân laođộng nước ngoài bỏ trốn, và cuối cùng lần này đã bị bắt giữ.

Tuyển Trực tiếp điện tử Thăng Dương (không qua trung gian môi giới)

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

comments

Nội dung liên quan