Cặp vợ chồng người Mỹ vui sướng khi đứa con gái thứ 13 ra đời.

Cặp vợ chồng cố sinh bằng được con gái, đứa trẻ thứ 13 chào đời khiến họ không thốt nên lời

Mỗi lần đón con chào đời là một lần bất ngờ với cặp vợ chồng luôn mong muốn có một cô con gái.

Hầu hết các ông bố bà mẹ đều có một mong muốn là sinh cả con gái, con trai cho “có nếp có tẻ” như người ta thường nói. Vậy nhưng trên thực tế không hiếm gặp các gia đình sinh con “một bề”, tức là sinh toàn con gái hoặc sinh toàn con trai.

Tuy nhiên, câu chuyện sinh toàn con trai của một cặp vợ chồng hiện đang sinh sống tại thành phố Grand Rapids, thuộc tiểu bang Michigan (Mỹ) thì quả thực là “hiếm thấy trên đời”.

Vợ chồng Jay và Kateri Schwandt.

Anh Jay và chị Kateri Schwandt, đều 40 tuổi, đi đến hôn nhân và có con khi tuổi đời còn rất trẻ. Mái ấm nhỏ của họ luôn tràn ngập tiếng cười trẻ thơ vì chị Kateri Schwandt liên tục sinh con. Nhưng điều đáng nói là chị đẻ đến đứa con thứ 13 thì vẫn là… con trai.

Cặp vợ chồng này không bao giờ muốn biết về giới tính của con trước khi sinh, vậy nên cho tới khi em bé cất tiếng khóc chào đời, bác sĩ thông báo vợ chồng nhà Jay mới biết giới tính của con.

Khi chuẩn bị đón đứa con thứ 12 chào đời, vợ chồng Jay vẫn giữ niềm tin rằng đứa trẻ này sẽ “phá luật” toàn con trai của mình.

Thậm chí vào thời điểm đó, chị Schwandt sinh muộn tới 9 ngày so với dự kiến, đây là điều bất thường so với 11 lần mang thai trước đây của Schwandt nên hai vợ chồng lại càng mong ngóng một nàng công chúa chào đời.

Bé Tucker là cậu con trai thứ 12 của gia đình.

Vậy mà hy vọng lại vụt tắt khi bác sĩ thông báo rằng Schwandt vừa sinh hạ một bé trai, nặng 3,52 kg, gia đình đặt tên cậu bé là Tucker.

Vẫn không có ý định ngừng sinh con, tháng 5 năm 2015, gia đình Jay lại hân hoan đón chào một thành viên mới và như một điều hiển nhiên, em bé lại là con trai.

Anh Jay thông báo cho mọi người biết về thành viên mới của gia đình bằng một dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook: “Bây giờ chúng tôi cần một cái tên!”. Có lẽ vì đã quá nhiều con trai nên họ chưa thể nghĩ được tên cho cậu quý tử tiếp theo này.

12 quý tử nhà Jay.

Chị Schwandt nói với tờ The Grand Rapids Press: “Đây không phải là điều bất lợi với chúng tôi. Sẽ thật tuyệt nếu đó là một bé gái nhưng chúng tôi vẫn rất vui mừng vì con trai đã chào đời khỏe mạnh”.

Tên và tuổi lần lượt của các cậu con trai nhà Schwandt là: Tyler, 22 tuổi; Zach, 19 tuổi; Drew, 18 tuổi, Brandon, 16 tuổi; Tommy, 13 tuổi; Vinnie, 12; Calvin, 10 tuổi; Gabe, 8 tuổi; Wesley, 6 tuổi; Charlie, 5 tuổi; Luke, 3 tuổi và Tucker, 21 tháng tuổi.

Năm 2015, gia đình lại đón thêm một cậu con trai nữa.

Theo Dailymail, việc nhà đông con không hề gây khó khăn hay trở ngại gì đối với Schwandt bởi chị vốn sinh ra là người con thứ 13 trong gia đình có tất cả 14 người con. Schwandt cũng có một cô em gái ở Detroit sinh tới 10 đứa con, và tất cả đều là con trai.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

PHÁT SỐT VỚI HƠN 1000 SUẤT HỌC BỔNG DU HỌC ĐÀI LOAN VISA THẲNG

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

comments

Nội dung liên quan