Cứu hộ tàu Đài Loan gặp nạn ngoài khơi đảo Phú Quý

Tàu cá Đài Loan bị hết nhiên liệu ngoài khơi trong điều kiện thời tiết nguy hiểm đã được cứu hộ đưa vào đảo Phú Quý an toàn.

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Bình Thuận cho biết: 15 giờ chiều nay (14/12), tàu Hoàng Phúc 16 của một doanh nghiệp trên đảo Phú Quý đã lai dắt thành công tàu cá Yong Shun Li 123456 và toàn bộ thuyền viên trên tàu về neo đậu tại cảng Phú Quý.

tau_ca1_lugo

Một tàu cá Đài Loan bị sự cố hết nhiên liệu ngoài khơi trong điều kiện thời tiết nguy hiểm đã được cứu hộ đưa vào đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận an toàn.

Trước đó, vào chiều qua, tàu Yong Shun Li bị hết nhiên liệu đã phát tín hiệu yêu cầu trợ giúp tại vị trí có tọa độ 09057’705 N, 109013’465 E, thuộc khu vực Hòn Hải, cách đảo Phú Quý khoảng 36 hải lý về hướng Nam Đông Nam. Lúc này trên tàu có 9 thuyền viên đối diện với điều kiện thời tiết có gió lớn nguy hiểm.

cuu ho tau dai loan gap nan ngoai khoi dao phu quy hinh 2

Tàu đã được cứu hộ và lai dắt về cảng an toàn.

Sáng sớm nay, Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Thuận điều động tàu Hoàng Phúc 16 từ đảo Phú Quý ra để cứu hộ tàu cá YONG SHUN LI 123456 và các thuyền viên của Đài Loan (Trung Quốc).

Chiều nay, tàu cá YONG SHUN LI  và tất cả 9 thuyền viên đã được đưa vào đảo Phú Quý.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan