Bố bé Nhật Linh muốn mặt đối mặt chất vấn nghi phạm sát hại con gái

Trả lời báo giới tại sân bay Narita ngay khi vừa trở lại Nhật Bản sáng nay (16.4), anh Lê Anh Hào, bố bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, bị bắt cóc và sát hại trên đường đi học tháng trước cho biết, anh muốn trực tiếp đối mặt và chất vấn nghi phạm Yasumasa Shibuya.

1492167654-dai-su-1234

Bố bé Nhật Linh muốn mặt đối mặt chất vấn nghi phạm sát hại con gái

ảnh minh họa

Anh Hào và các thành viên khác trong gia đình đã tới Nhật Bản sáng nay và sẽ được cảnh sát địa phương thông báo về tiến độ điều tra cái chết của bé Nhật Linh.

ĐÃ BẮT NGHI CAN SÁT HẠI BÉ NHẬT LINH TẠI NHẬT

Trả lời phỏng vấn các phóng viên tại sân bay Narita, phía đông Tokyo, anh Hào giọng xúc động và đôi tay run run chia sẻ: “Thật khó khăn đối với tôi khi mất đi con gái. Mặc dù tôi chưa biết liệu ông ta có phải là thủ phạm (giết Linh) thật sự hay không, tôi vẫn muốn thủ phạm phải bị trừng phạt. Tôi cũng muốn trực tiếp chất vấn ông ta”.

Yasumasa Shibuya, 46 tuổi bị cảnh sát tỉnh Chiba bắt giữ hôm 14.4 với cáo buộc phi tang thi thể bé Nhật Linh, 9 tuổi sau khi xác định ADN của người này trùng khớp với mẫu ADN được tìm thấy trên những đồ vật của Linh tại hiện trường.

Bố Nhật Linh muốn trực tiếp chất vấn nghi phạm Yasumasa

Cảnh sát cũng tịch thu hai chiếc xe của nghi phạm, gồm một xe hơi và một xe được dùng khi đi cắm trại. Cảnh sát đang điều tra xem liệu nghi phạm có liên quan đến việc bắt cóc và giết hại bé Linh hay không.  Các nhà điều tra tin rằng Nhật Linh bị bắt cóc ngay sau khi rời nhà đến trường sáng 24.3 và Yasumasa có thể đã đưa bé đến giấu trong chiếc xe cắm trại trên.

Theo các nhân chứng Yasumasa từng được trông thấy trò chuyện với bé Nhật Linh ở gần trường học khi tham gia công việc giám sát học sinh đi học. Nghi phạm đã tình nguyện phụ trách ở khu vực ngã 3 gần trường, theo ban phụ trách trường học thành phố Matsudo.

Người đàn ông này hầu như chỉ đứng ở một vị trí vào hàng sáng, trò chuyện thân thiện và đập tay với các học sinh nữ. Yasumasa có thể đã nảy sinh ý đồ tiếp cận Linh trong khi làm nhiệm vụ.

Từ khi bị bắt đến nay Yasumasa vẫn giữ im lặng khi bị thẩm vấn.

Thông báo tuyển dụng trực tiếp xuất khẩu lao động Đài Loan

Thông báo tuyển trực tiếp xuất khẩu lao động Nhật Bản

comments

Nội dung liên quan